LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 มีนาคม 2562 : 18:30 น.

Gucci เปิดบริการ DIY ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เท่ได้แบบไม่ซ้ำใคร แบบหนึ่งเดียวในโลกที่ให้คุณดีไซน์ความเป็นตัวคุณได้ โดย Gucci สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ต้อนรับบรรดาคนรักความยูนีค ด้วยการจัดสรรพื้นที่เพื่อให้บริการ Do It Yourself หรือ DIY ตั้งแต่วันที่ 21-28 มีนาคม 2562

ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ Gucci ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถแสดงออกถึงตัวตนของแต่ละคนผ่านการตกแต่งตามสั่งเฉพาะบุคคล (personalization) ลงบนผลิตภัณฑ์ที่เลือกสรร ในโปรแกรม Gucci DIY ที่สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอนนี้จะมีสินค้าคู่เหมือนสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี เสื้อผ้าสำเร็จรูปสำหรับสุภาพสตรี รองเท้าผ้าใบ และกระเป๋ารุ่น Ophidia

นอกจากนี้  GUCCI สยามพารากอน จะมีบริการ DIY ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Gucci มีระบบที่ให้ภาพแบบเหมือนจริงนี้ ด้วยเทคโนโลยี AR หรือ Augmented Reality ทำให้ลูกค้าพบกับประสบการณ์ด้านการมองเห็นภาพของบริการ DIY โดยการเล็งกล้องในไอแพดหรือไอโฟนที่จัดไว้ให้ไปยังสินค้าจริงในร้านของ Gucci จากนั้นก็ปรับแต่งสินค้า และได้เห็นผลลัพธ์ในแบบเหมือนจริง แต่โปรเจ็กต์นี้มีเวลาจำกัดถึงแค่วันที่ 28 มี.ค.นี้เท่านั้น ... 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Gucci.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ