LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 มีนาคม 2562 : 13:00 น.

พาไปส่องไอเท็มเด็ดจาก All About You ที่ต่อให้ร้อนทั้งปี ก็ไม่มีคำว่า 'หน้าหมองคล้ำ'

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์อย่างเต็มตัว สาวๆ ต่างก็กลัวหน้าหมองคล้ำ ยิ่งสงกรานต์ที่ใกล้เข้ามาทั้งอากาศร้อนและแสงแดดเปรี้ยง ครั้นจะให้เลี่ยงออกแดดก็หมดสนุก วันนี้เราจึงรวบรวม 5 ไอเท็มเด็ดที่น่าเป็นเจ้าของ ตัวช่วยปกป้องหน้าหมองคล้ำตลอดซัมเมอร์ จาก All About You ร้านผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วโลก มาบอกต่อ

Mad Hippie | Hydrating Nutrient Mist (118 ml. ราคา 1,080 บาท)

เจอแดดร้อนๆ และมลภาวะมาทั้งวัน กลับมาบ้านล้างหน้าแล้วรีบตบ Mad Hippie Hydrating Nutrient Mist  น้ำตบตัวนี้บอกเลย feel good สุดๆ เพื่อผิวสดชื่น ดูใสขึ้น หนึ่งในไอเท็มโปรดของใครหลายคน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 18 ชนิด ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากแสงแดด และยังช่วยฟื้นฟูผิวหลังถูกแสงแดดแผดเผา ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำที่เกิดจากรังสี UV ดีจริงจังเบอร์นี้แนะนำให้ลองอย่างแรง 

Mad Hippie | Exfoliating Serum (30 ml. ราคา 1,880 บาท)

มาต่อกันที่ไอเท็มลับของแบรนด์ Mad Hippie อย่าง Mad Hippie Vit C Serum ที่ใครได้ลองใช้ต้องติดใจ ด้วยคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และยังลดรอยเหี่ยวย่น  หรือหากใครเจอแดดแล้วทำให้ผิวหน้าเกิดฝ้ากระ ไอเท็มก็นี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดปัญหาได้ นับเป็นอีก 1 ตัวช่วยที่มองข้ามไม่ได้เลย

Oliv | Moonlight Face Care (50 ml. ราคา 2,180 บาท)

ครีมบำรุงผิวเข้มข้นจากฝรั่งเศส แบรนด์ Oliv จุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมหลักจากสารสกัดใบมะกอก ที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ และเป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ยังมีสารสกัดจาก Bearberry Extract (Alpha Arbutin) 2% ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า Arbutin ทั่วไป 10 เท่า ประกอบกับสารสกัด Licorice, Lilac, Daisy ที่ช่วยยับยั้งและลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนัง และปลอดภัยกว่า Whitening ตัวอื่นๆ รวมถึงสารสกัดจาก Edelweiss ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV และสภาวะแวดล้อม เรียกได้ว่าปกป้องกันตั้งแต่ต้นเหตุที่จะทำให้ผิวหมองคล้ำเลยทีเดียว

The 28 | Bio Active Water Seal (50 ml. ราคา 1,180 บาท)

สำหรับใครที่ไม่ชอบผลิตภัณฑ์บำรุงแบบเนื้อครีม แนะนำ The 28 | Bio Active Water Seal ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อเจล ที่เหมาะกับการใช้ในช่วงหน้าร้อนสุดๆ เพราะซึมง่าย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ และยังช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื่นถึง 72 ชั่วโมง ถูกใจคนผิวมันเป็นสิวง่าย เพราะเนื้อสัมผัสที่สบายผิว ส่วนผิวแห้งก็ใช้ได้ดี เพราะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งเป็นขุย เรื่องของผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ไม่ว่าจะผิวแห้งหรือผิวมันก็สามารถมีปัญหานี้ได้เช่นเดียวกัน ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงด้วย Alpha-Melight: สาร Whitening จากต้น Candeia tree ใครที่แพ้ Whitening กลุ่ม AHA ลองตัวนี้ได้เลย

JUV | Water Gel UV Protection SPF50 PA+++ (30 ml. ราคา 890 บาท)

สุดท้ายเป็นไอเท็มจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน ถ้าไม่อยากหน้าหมองคล้ำและดูแก่ก่อนวัย นั่นก็คือผลิตภัณฑ์กันแดด สำหรับ JUV | Water Gel UV Protection SPF50 PA+++ เป็นกันแดดเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยคุมมัน ไม่อุดตัน ทำให้เราไม่รู้สึกเหนอะหนะแม้ในหน้าร้อน นอกจากจะช่วยปกป้องผิวแล้วยังมีสารสกัดจาก Super Fruit ที่ช่วยบำรุงผิวไปด้วยในตัว ที่สำคัญสามารถป้องกันได้ทุกแสงอันตราย รวมไปถึงแสงฟ้าจากหน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์ ทั้งยังปกป้องผิวจากฝุ่นละอองและมลพิษ ไม่ต้องกลัวฝุ่น PM2.5 และแสงแดดอีกต่อไป

ปิดท้ายที่โปรแรงแซงทุกโค้งต้อนรับสงกรานต์ ซื้อปุ๊บ รับสิทธิ์เป็นสมาชิกปั๊บ จาก All About You 

ผลิตภัณฑ์ ALL ABOUT YOU มีจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ที่ www.allaboutyou.co.th และหน้าร้านกว่า 20 สาขา ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook All About You Organics และ website http://allaboutyou.co.th

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ