LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 เมษายน 2562 : 14:50 น.

เติมเต็มโมเม้นต์วันหยุดกับ 5 กิจกรรมสุดชิล ด้วยการใช้คะแนนสะสม CITI Rewards ตอบโจทย์ความสนุกครบทุกไลฟ์สไตล์

ซัมเมอร์นี้ หลายคนกำลังวางแผนใช้เวลาอย่างคุ้มค่าให้สมกับที่รอคอยมาตลอดทั้งปี และหากใครที่ยังไม่มีแพลนว่าจะไปไหนหรือทำอะไร เรามีแนวคิดดีๆ จาก ซิตี้แบงก์ ที่จะร่วมเติมเต็มโมเม้นต์วันหยุด กับ 5 กิจกรรมสุดชิลสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ ด้วยการใช้คะแนนสะสม CITI Rewards พร้อมความพิเศษยิ่งกว่าด้วยสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทั่วโลก ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับผ่านการใช้คะแนนสะสมได้ตามต้องการ

1.พักเรื่องงาน ไปดื่มด่ำบรรยากาศการเดินทางสุดหรูได้ทั่วโลก

หลังจากจากใช้พลังกายไปกับการทำงานตลอดช่วงที่ผ่านมา ถึงเวลาไปสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนแบบเหนือระดับ โดยสามารถนำคะแนนซิตี้รีวอร์ดมาแลกเปลี่ยนเป็นดีลการเดินทางสุดพิเศษ ในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำทั่วโลก ครอบคลุมทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พักโรงแรม และบริการการเดินทางต่างๆ ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนด้วยคะแนนสะสมแบบเต็มจำนวน หรือใช้คะแนนสะสม ผสมกับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต นอกจากนี้ ยังสามารถนำคะแนนสะสมไปสนุกกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ มากมาย ณ จุดหมายการเดินทางของคุณ โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบทุกสิทธิประโยชน์ทั่วโลกได้ง่ายๆ ผ่าน www.citiworldprivileges.com

2.เผยผิวสวย หุ่นเฟิร์ม ท้าแดดอย่างมั่นใจ

เตรียมผิวสวยให้พร้อม ก่อนออกไปสนุกรับลมแดด กับบริการด้านความงาม โดยใช้คะแนนสะสม ซิตี้รีวอร์ดมาแลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์สายบิวตี้ อุปกรณ์ออกกำลังกาย ไปจนถึงบริการสปาสุดหรู ทั่วประเทศ โดยล่าสุด จับมือพาร์ทเนอร์ใหม่รับซัมเมอร์ร้อน กับสปาชื่อดัง ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PANPURI Wellness) ให้ลูกค้าสามารถไปผ่อนคลายร่างกาย พร้อมคอร์สดูแลผิวพรรณ ตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานในเมืองแบบสุดๆ

 3.ให้รางวัลชีวิต ด้วยมื้ออร่อยร้านดัง

เอาใจสายชิม กับสิทธิประโยชน์ที่ให้คุณอิ่มอร่อยไปกับอาหาร เครื่องดื่ม ของคาวหวาน จากร้านอาหาร บาร์ รูฟท็อป และภัตตาคารชื่อดังกว่า 1000 แห่งทั่วประเทศ อาทิ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ โออิชิกรุ๊ป ฯลฯ รวมถึงสามารถใช้คะแนนสะสมแลกเปลี่ยน เพื่อรับโปรโมชั่นคอร์สพิเศษเฉพาะลูกค้าซิตี้ หรือส่วนลดทันที กับพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ

 4.อิสระการช้อปออนไลน์แบบไร้พรมแดน

สายช้อปตัวยงต้องไม่พลาด กับฟีเจอร์ Pay with Point สิทธิประโยชน์พิเศษที่ให้คุณสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยสามารถนำคะแนนซิตี้รีวอร์ดไปใช้จ่ายแทนเงินได้ทั้งแบบเต็มจำนวน และแบบผสม ผ่านพาร์ทเนอร์พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าซิตี้แบงก์ อย่างแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังระดับโลก แอมะซอนดอทคอม (Amazon.com) และผลิตภัณฑ์จากแอปเปิล (Apple) นอกจากนี้ ยังสามารถนำคะแนนสะสมแลกเปลี่ยนเป็นบัตรกำนัลเงินสด (Voucher) ใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือแลกเปลี่ยนเป็นเครดิตเงินคืนกลับเข้าสู่บัตรเครดิตได้อีกด้วย

5.เตรียมของขวัญ ปันน้ำใจ มอบให้ทุกคนที่คุณรัก

ใกล้สงกรานต์ ปีใหม่ไทย อย่าลืมเตรียมของขวัญติดไม้ติดมือไปมอบให้แก่ทุกคนที่คุณรัก โดยสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกเปลี่ยนเป็นของกำนัลจากพาร์ทเนอร์คุณภาพที่ซิตี้คัดสรรมา ทั้งผลิตภัณฑ์ด้านความงาม เครื่องครัว อุปกรณ์ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์กีฬา หรือของตกแต่งบ้าน ฯลฯ นอกจากนี้ยังสามารถโดเนทคะแนนสะสมของคุณ เพื่อนำไปสมทบทุนให้กับมูลนิธิต่างๆ ในเครือ อาทิ มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ มูลนิธิอนันตราเพื่อช้างอาเซียน องค์การยูนิเซฟ ฯลฯ เพื่อร่วมสร้างสรรสังคม และโลกที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ