LIFESTYLE

21 สิงหาคม 2562 : 14:37 น.

หนีเมืองไทยไปนอนพักที่ต่างเมืองกันดีกว่า วันนี้เราอยากจะแนะนำทุกๆ คนให้ไปเที่ยวที่เมืองเวียงจันทน์ ประเทศลาว กันดีกว่า

เพราะที่นี่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว วัดวาอาราม และงานสถาปัตยกรรมที่สวยงามหลากหลายแห่ง บอกก่อนเลยว่าวันนี้เราจะรวมที่พักเวียงจันทน์มาให้กับทุกคนกันด้วย รับรองเลยว่าที่พักในเวียงจันทน์ที่เราลิสต์มาให้นั้นมีแต่บรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ และอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวกสุดๆ อีกด้วย เพราะงั้ันวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูลิสต์ที่พักในเวียงจันทน์กัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาเลย

คราวน์ พลาซ่า เวียงจันทน์ (Crowne Plaza Vientiane) - ที่พักเวียงจันทน์

ขอบคุณรูปจาก expedia.co.th

คราวน์ พลาซ่า เวียงจันทน์ ที่พักเวียงจันทน์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับรูปปั้นเจ้าฟ้างุ้มและไม่ไกลจากแม่น้ำโขง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ สระว่ายน้ำ สปาและฟิตเนสที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงให้บริการรถรับส่งสนามบินตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยล่ะ ที่นี่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวตั้งอยู่ใกล้กับที่พักได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสวนเจ้าฟ้าอนุวงศ์ พิพิธภัณฑ์หอพระแก้ว วัดศรีเมือง เป็นต้น เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ เลยล่ะ

พิกัดที่พักเวียงจันทน์: Samsenthai Road, Chanthabouly District, Vientiane, Laos 

โรงแรมลาแซน บาย บุหราสาหรี (La Seine Hotel by Burasari) - ที่พักเวียงจันทน์

ขอบคุณรูปจาก expedia.co.th

สำหรับที่นี่นั้น โรงแรมลาแซน บาย บุหราสาหรี เป็นที่พักเวียงจันทน์ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดหรูและเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องพักเก็บเสียง เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซภายในที่พักอีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังอยู่ติดกับแม่น้ำโขง ใครที่อยากตื่นเช้ามาแล้วสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติและความสวยงามของเมืองเวียงจันทน์และบรรยากาศริมน้ำต้องห้ามพลาดที่นี่เลยล่ะ

พิกัดที่พักเวียงจันทน์: 160 Fa Ngeum Road, Ban Sithaneu, Vientiane, Laos

โรงแรมซาลานาบูติก (Salana Boutique Hotel) - ที่พักเวียงจันทน์

ขอบคุณรูปจาก expedia.co.th

ที่นี่เป็นที่พักเวียงจันทน์ที่มาพร้อมกับสปาครบวงจร และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ซึ่งที่นี่นั้นยังมาพร้อมกับอาหารเช้าฟรีให้กับผู้เข้าพักทุกห้องอีกด้วย รวมไปถึงที่นี่ยังมีให้บริการรถรับส่งในพื้นที่ ใครที่อยากออกท่องเที่ยวในเมืองเวียงจันทน์ต้องห้ามพลาดเลยล่ะ แต่ถ้าใครอยากจะมาพักผ่อนนั่งชิล ที่นี่ก็มีให้บริการสปา ห้องสมุด และห้องทรีตเมนต์อีกด้วย รับรองได้เลยว่าที่นี่จะเปลี่ยนวันหยุดธรรมดาให้กลายเป็นความพิเศษเลยล่ะ

พิกัดที่พักเวียงจันทน์: Chao Anou Rd, 112, Vientiane, Laos

ซอเมอร์เซท เวียงจันทน์ (Somerset Vientiane) - ที่พักเวียงจันทน์

ขอบคุณรูปจาก expedia.co.th

ที่นี่เป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส เฮลต์คลับ ฟิตเนส ซาวน่า ไปจนถึงรถรับส่งสนามบินฟรีอีกด้วย ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับรูปปั้นเจ้าฟ้างุ้ม และวัดสิธานเหนือ นอกจากนี้แล้ว ที่นี่ยังมีบริการรถรับส่งสนามบินฟรีอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกและประหยัดอีกด้วยล่ะ

พิกัดที่พักเวียงจันทน์: Souphanouvong Avenue, Sikottabong District, Vientiane, Laos

โรงแรมกรีน พาร์ค บูติค (Green Park Boutique Hotel) - ที่พักเวียงจันทน์

ขอบคุณรูปจาก expedia.co.th

โรงแรมกรีน พาร์ค บูติค ที่พักในเมืองเวียงจันทน์ที่ตั้งอยู่ติดถนนคูเวียง และตั้งอยู่ไม่ไกลจากแม่น้ำโขง และตลาดเช้าอีกด้วย สำหรับใครที่อยากจะหาที่พักในเมืองเวียงจันทน์ในบรรยากาศที่สงบต้องห้ามพลาดกับที่นี่เลยล่ะ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ และรถรับส่งสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกและเงียบสงบอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว ที่นี่ยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินวัตไต สนามบินของเมืองเวียงจันทน์อีกด้วย

พิกัดที่พักเวียงจันทน์: 248 Khouvieng Road, Nongchanch, Vientiane, Laos

ต้องบอกเลยว่าที่เมืองเวียงจันทน์แห่งนี้นั้นยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจให้เลือกไปเยือนอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นพระธาตุหลวง ศูนย์รวมจิตใจชาวลาว ประตูชัย สัญลักษณ์สำคัญของเมืองเวียงจันทน์ ไปจนถึงตลาดนัดทั้งตลาดเช้าและตลาดกลางคืน บอกเลยว่ามาเที่ยวที่นี่ก็สะดวกสุดๆ เพราะที่นี่มีให้คุณแวะไปเยือนกันตลอดทั้งวันและเก็บความประทับใจกลับบ้านไปได้อย่างมากมาย สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน มาเที่ยวที่เวียงจันทน์ก็สนุกไม่แพ้กันเลยล่ะ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ