LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 มกราคม 2563 : 16:39 น.

โกลว์ฟิช เปิดพื้นที่ ชวน 16 ยังอาร์ติสท์โชว์ผลงาน กับ ‘Glowfish Creators’ Lab เปลี่ยนออฟฟิศให้เป็นอาร์ตแกลอรี่กลางย่านสาทร’

ไลฟ์สไตล์ เวิร์คกิ้ง สเปซ ‘โกลว์ฟิช สาทร’ จัดงาน ‘Glowfish Creators’ Lab  เปลี่ยนออฟฟิศให้เป็นอาร์ตแกลอรี่กลางย่านสาทร’ ชวนศิลปินรุ่นใหม่ถ่ายทอดงานศิลป์ภายใต้คอนเซปความรักและออฟฟิศ ตอบโจทย์แนวคิดหลัก ‘Work : Play : Glow’ ที่ต้องการให้เกิดคอมมูนิตี้ของคนที่หลงใหลในสิ่งเดียวกัน และเพื่อสนับสนุนให้ศิลปินไทยรุ่นใหม่มีเวทีแสดงผลงานของตัวเอง พร้อมทั้งสร้างให้โกลว์ฟิชเป็นพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างแท้จริง

ในนิทรรศการนี้ โกลว์ฟิชได้เปลี่ยนพื้นที่ส่วนออฟฟิศ บนชั้น 20 ของตึกสาทรนคร เป็นอาร์ตแกลอรี่ของศิลปินไทยรุ่นใหม่กว่า 15 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น NYYY Design, Banana Blah Blah, Viput A., MIG MIG, Lily Lockwood, Give Me Museum, 22mm.t, The Pigeon Post, Chubbynida, In flower Lesson, CE’ HALO และ Char T. โดยจัดแสดงผลงานหนึ่งห้องออฟฟิศต่อศิลปินหนึ่งท่าน ให้คนรักงานศิลป์ได้เสพกันอย่างจุใจ ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม -29 กุมภาพันธ์ 2563 นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมพิเศษเอาใจสายอาร์ตให้ได้ร่วมเวิร์คชอปกับอีกหนึ่งศิลปินคนรุ่นใหม่ เจ้าของลายเส้นและตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ ‘Sundae Kids’ ทุกเสาร์-อาทิตย์ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.glowfishoffices.com/post/glowfish-creators-lab

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ