LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 มกราคม 2563 : 20:12 น.

รพ.พญาไท 3 จัดกิจกรรมครอบครัวคนรักษ์ข้อครบรอบ 12 ปี ภายใต้ชื่อ 'มันส์เต็มข้อกีฬาฮาเฮงมหาสนุก'ให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าไม่หมดกำลังใจ

ศ.นพ.กีรติ เจริญชลวานิช ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อ สถาบันผ่าตัดเปลี่ยนข้อเทียม โรงพยาบาลพญาไท 3 ร่วมกิจกรรม ครอบครัวคนรักษ์ข้อครบรอบ 12 ปี ภายใต้ชื่อ "มัสน์เต็มข้อกีฬาฮาเฮงมหาสนุก" โดยมีผู้ป่วยเกี่ยวกับข้อร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ณ สนามกีฬา Spann Sport Complex (พุทธมณฑล สาน4)

สำหรับ จุดประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ป่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดี แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ป่วยด้วยกัน สร้างความมั่นใจ ในการปรึกษาแพทย์และพยาบาล ซึ่งคนไข้เป็นผู้สูงอายุ ผู้ที่ได้รับการเปลี่ยนข้อเท้าเทียมได้มั่นใจในการใช้ชีวิต กิจกรรมดังกล่าวจัดมาเป็นเวลา 12 ปีแล้ว ทางรพ.พญาไท 3 จะมีวิธีการต่างๆ ในการคิดการละเล่นให้ผู้สูงอายุได้ร่วมสนุก อย่างต่อเนื่องทุกปี และให้ผู้ป่วยเห็นถึงความสามารถ ในการใช้ชีวิตประจำวัน

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ