LIFESTYLE

16 กันยายน 2563 : 13:33 น.

“ฝ้า” เป็นหนึ่งในปัญหาสำคัญที่คุณสาว ๆ ส่วนใหญ่เป็นกังวลอย่างมาก เนื่องจากฝุ่น ควันและมลภาวะต่าง ๆ ที่เราต้องเจอในแต่ละวันล้วนเป็นต้นตอของปัญหาเหล่านี้

จนทำให้สาว ๆ จำนวนมากเริ่มสงสัยว่าจะมีทางแก้ หรือทางป้องกันอย่างไรได้บ้างที่ทำให้พวกเขาสามารถคลายกังวลเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงเรื่องสุขภาพผิวเหล่านี้ได้ ดังนั้นวันนี้เราจึงจะขอมานำเสนอ 3 ผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าใช้แล้วเห็นผลจริงให้คุณผู้หญิง ได้เดินออกไปด้านนอกได้อย่างมั่นใจ และกล้าที่จะเผชิญหน้ากับแสงแดด หมอกควัน รวมไปถึงฝุ่นต่าง ๆ ได้แบบไม่ต้องกังวลถึงปัญหาเรื่องฝ้า กระ เหล่านี้เลย เพราะฉะนั้นจะมีผลิตภัณฑ์อะไรกันบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR

ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

มาเริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าตัวแรกที่เราจะมาพูดถึงกันก็คือ NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR หนึ่งในครีมทารักษาฝ้าตัวดังจากนีเวีย ที่อุดมไปด้วยสารสกัด LUMINOUS 630 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยสำคัญในการรักษารอยด่างดำ และฝ้า กระ ให้จางลงได้อย่างเห็นผลได้ชัด แถมยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหน้าของคุณได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำลายผิวหน้าให้เปราะบางลงอีกด้วย เพราะสารสกัดเหล่านี้ได้ผ่านการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้วว่าสามารถรักษาได้แม้เป็นจุดด่างดำที่ฝั่งลึกมานานก็ตาม แนะนำเลยว่าใครที่มีปัญหาเรื่องฝ้าแล้วละก็ ครีมตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Namu Life Snail White Miracle Intensive Repair

ขอบคุณภาพจาก namulife.com

หนึ่งผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าตัวเด็ดที่เราอยากจะมาแนะนำก็คือ Namu Life Snail White Miracle Intensive Repair  หรือเซรั่มน้องหอยทากที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี โดยส่วนผสมหลักของเซรั่มตัวนี้จะเป็นเมือกหอยทากที่เพิ่มความชุ่มชื้น ลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้ยังอยู่ที่ความบางเบาของเนื้อครีมที่สามารถซึมซาบลึกลงสู่ชั้นผิวได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทิ้งคราบความมันไว้บนใบหน้าให้คุณได้รำคาญใจแม้ในวันที่อากาศร้อนมาก ๆ เลย 

Smooth E White Babyface Serum

ขอบคุณภาพจาก Smooth-E.com

ผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าตัวสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำให้คุณสาว ๆ ได้รู้จักกันนั่นก็คือ Smooth E White Babyface Serum ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเวชสำอางที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าบรรดาผู้ใช้มากมายทั่วประเทศ โดยตัวผลิตภัณฑ์นี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดอย่าง Alpha Arbutin ที่จะช่วยเรื่องของความกระจ่างใส และลบเลือนรอยด่างดำที่เกิดจากแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ บนท้องถนน อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรอ่อนโยนและบางเบา รับรองได้เลยว่าใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างไร้กังวล

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการพาทุกคนไปเปิดกรุดู 3 ผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าใช้แล้วเห็นผลจริงไม่จกตาว่ามีอะไรกันบ้าง เพราะในแต่ละผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมและคุณประโยชน์ในการฟื้นบำรุงผิวที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นคุณสาว ๆ สามารถเลือกครีมในแบบที่ใช่ และตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว 

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ