LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 ตุลาคม 2563 : 16:34 น.

เหล่าครีเอเตอร์เตรียมปลุกไฟการสร้างสรรค์ ประชันฝีมือสุดพลังกับการแข่งขันปั้นคอนเทนต์ ในโครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020 พบกาละแมร์ และ 2 ไอดอลครีเอเตอร์ โค้ชฟ้าใส และ ช่า บันทึกของตุ๊ด ปั้นสุดยอดครีเอเตอร์สร้างธุรกิจด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์

งานนี้เหล่าครีเอเตอร์เตรีมเฮ และ เตรีมปลุกไฟในตนเอง สร้างสรรค์คอนเทนต์สุดพลัง กับการแข่งขันปั้นคอนเทนต์ภายใต้โครงการ “POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020” ที่มีหัวเรือใหญ่คือกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย และเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ POWERSHOT หนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็ว ที่พร้อมชวนเหล่าครีเอเตอร์ หรือ ผู้ที่มีใจและชื่นชอบในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ มาประชันฝีมือเข้าร่วมการแข่งขันปั้นคอนเทนต์สุดปังเพื่อเป้าหมายสู่การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพ พร้อมร่วมกิจกรรมสุดว้าวที่งานนี้สาวแมร์จะเผยทุกเทคนิคเคล็ดลับในการปั้นคอนเทนต์ให้ปัง พร้อมชวน 2 ไอดอลครีเอเตอร์สุดฮอต ธีร์ธวิต เศรฐไชย จากเพจบันทึกของตุ๊ด และฟ้าใส พึ่งอุดม ครีเอเตอร์สายสุขภาพจากเพจและช่องยูทูป Fit Junction มาร่วมเป็นพี่เลี้ยงให้กับเหล่าครีเอเตอร์น้องใหม่ที่เข้าร่วมโครงการ โดยโครงการนี้เปิดกว้างสำหรับครีเอเตอร์หน้าใหม่ทุกเพศทุกวัย โดยแบ่งประเภทการสมัครทั้งสิ้น 4 ประเภท คือ ไลฟ์สไตล์ สุขภาพ การออกกำลังกาย และ บิวตี้ ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง www.hipowershot.comเพื่อชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท

กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ เจ้าของและผู้ก่อตั้ง ผลิตภัณฑ์และวิตามินเสริมอาหารแบรนด์ POWERSHOT กล่าวถึงที่มาของโครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020 ว่า “POWERSHOT เกิดขึ้นจากความสนใจและแพชชั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวแมร์เอง จนนำมาสู่การต่อยอดในเชิงธุรกิจจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์มากมายกว่า 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Hi POWERSHOT, CELE FOOZ, POWER PROTEIN, CELE NEU, BOTERA โดยที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวแบรนด์จนถึงวันนี้ POWERSHOT เลือกที่จะสร้างการรับรู้และยอดขายด้วยกลยุทธ์ Brand Storytelling หรือการบอกเล่าเรื่องราวของของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ผ่านไลฟ์สไตล์ของกาละแมร์บนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มยอดนิยมของคนไทยเป็นหลัก 

จากกลยุทธ์ดังกล่าวไม่เพียงแต่สร้างการรับรู้และความโดดเด่นให้กับแบรนด์ POWERSHOT อย่างรวดเร็ว แต่ยังได้สร้างยอดขายอย่างก้าวกระโดดมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ จึงเป็นที่มาของการเริ่มต้นโครงการในครั้งนี้ เพื่อส่งต่อเคล็ดลับและแรงบันดาลใจในการชวนครีเอเตอร์รุ่นใหม่ได้มาประลองความสามารถและร่วมกิจกรรมที่จะยกระดับขีดจำกัดการสร้างสรรค์ไปอีกขั้นที่ไม่ใช่การสร้างคอนเทนต์ แต่เป็นการเดินหน้าสู่การปั้น Content Marketing เพื่อตอบโจทย์การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพในอนาคต

สำหรับโครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020 นอกจาก จะได้พบกับตัวแม่แห่งการ สร้างคอนเทนต์และการ Live ทางโซเซียลมีเดียอย่างกาละแมร์แล้ว โครงการนี้ยังได้ชวน 2 ไอดอลครีเอเตอร์ชื่อดังที่สร้างตัวตนผ่านคอนเทนต์ได้อย่างโดดเด่นและน่าสนใจ ได้แก่ ช่า- ธีร์ธวิต เศรฐไชย จากเพจบันทึกของตุ๊ดที่มีผู้ติดตามกว่า 1.8 ล้าน ที่ปั้นคอนเทนต์สุดปังผ่านการเล่าเรื่องราวสนุกๆ ของตัวเองและกลุ่มเพื่อนที่สอดแทรกอุทาหรณ์สอนชาวโซเชียล จนกลายเป็น Influencer ชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย และ ฟ้าใส พึ่งอุดม ครีเอเตอร์สายสุขภาพผู้ที่ริเริ่มทำคอนเทนต์จากความถนัดและความเชี่ยวชาญจนสามารถสร้างรายได้จากการสอนออนไลน์ สู่โค้ชออนไลน์มืออาชีพ ที่มีคนติดตามเพจและช่องยูทูบ Fit Junction กว่า 8 แสนคน งานนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอเตอร์สายไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว สปอร์ต สุขภาพ บิวตี้ แฟชั่น และ ถนัดการสร้างคอนเทนต์ผ่านการเขียน LIVE ถ่ายภาพ ทำคลิปวิดีโอ ห้ามพลาดที่จะมาโชว์ของ ปล่อยพลัง ค้นหาตัวตนและค้นพบแนวทางการทำ คอนเทนต์ที่จะต่อยอดไปสู่การทำธุรกิจ และ อาชีพในอนาคต มาเรียนรู้การหารายได้จากสิ่งที่เราชอบได้ภายในโครงการนี้ 

สมัครเพื่อเข้าร่วมโครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020 ได้แล้วตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2020 ทาง www.hipowershot.com และจะมีเพียง 80 คนเท่านั้นที่จะได้รับคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม Bootcamp เรียนรู้แนวคิดการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดีและแตกต่างเพื่อต่อยอดสู่การทำธุรกิจกับ Content Expert ทั้ง 3 ท่านอย่างใกล้ชิด เพื่อเฟ้นหา BEST of the BEST Content Creator นักสร้างสรรค์คอนเทนต์รุ่นใหม่ที่มีไอเดียต่อยอดธุรกิจสุดเจ๋ง พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

มีดีต้องโชว์! มีของต้องปล่อย! ปลุกพลังในตัวคุณ เปลี่ยนความชำนาญและความคิดสร้างสรรค์ให้กลายเป็นรายได้ ถ้าพวกเขาทำได้...คุณก็ทำได้ สมัครเข้าร่วมโครงการที่ www.hipowershot.com

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 080-516-5200 และ LINE : https://lin.ee/P1qThLN

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ