LIFESTYLE

27 พฤศจิกายน 2563 : 19:03 น.

สำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ ไม่ว่าจะนอนมากแค่ไหน ก็ยังมีปัญหาใต้ตาเป็นร่องลึก แถมยังคล้ำ ดูเหมือนคนอดนอนตลอดเวลา ต้องมาทำความรู้จักกับตัวช่วยสุดปังอย่าง “ไซโตแคร์” กันดีกว่า วันนี้เราเลยจะมาทำความรู้จัก

แนะนำการใช้งาน ผลข้างเคียงและอื่น ๆ ให้ทุกคนได้เข้าใจกันว่าเจ้าไซโตแคร์ที่ว่านี้มีดีอย่างไร ช่วยแก้ปัญหาจุดไหนได้บ้าง ถ้าไม่อยากใต้ตาลึกและคล้ำอีกต่อไป ก็ตามไปเก็บข้อมูลกันเลย!

ปัญหาใต้ตาเป็นร่องลึก และคล้ำ เกิดจากอะไร?

ปกติแล้วในคนที่เป็นภูมิแพ้นั้นมีชื่อในภาษาอังกฤษว่า Allergic Shiner ซึ่งมีสาเหตุมาจากอาการภูมิแพ้บริเวณใต้ตา จมูก ยิ่งในคนที่มีอาการคัดจมูกหนัก ๆ หรืออาการจาม ไอบ่อย ๆ ก็จะยิ่งส่งผลทำให้ใต้ตามีความคล้ำและเป็นร่องลึกมากยิ่งขึ้น และในผู้ป่วยภูมิแพ้ที่มักจะมีอาการคันตาจนต้องขยี้ตาแรง ๆ เวลาเกิดอาการแพ้ ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลทำให้เกิดตาแพนด้า ใต้ตาเหี่ยวย่นได้อีกด้วย

การรักษาอาการขอบตาดำคล้ำ เป็นร่องลึกได้อย่างไรบ้าง?

หากจะแก้ปัญหานี้ให้ตรงจุด ก็ต้องเริ่มแก้จากต้นเหตุของอาการภูมิแพ้เลย จะได้ไม่ต้องส่งผลให้เกิดการแพ้บริเวณดวงตาและจมูก ซึ่งจะทำให้เกิดการขยี้แรง ๆ จนเกิดตาแพนด้าได้ ดังนั้นแล้ววิธีรักษาที่ดีที่สุดคือรักษาอาการภูมิแพ้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ใช้ยาที่แพทย์แนะนำอย่างเช่นยาแก้แพ้ และยาพ่น นอนพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี รวมถึงต้องหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ด้วย 

ไซโตแคร์จะช่วยแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ เป็นร่องลึกได้อย่างไร?

ไซโตแคร์” (CYTOCARE) นั้นเป็นสารทรีตเมนต์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยรักษาสมดุล ช่วยป้องกันและลดริ้วรอยก่อนวัย และยังช่วยลดการเสื่อมสภาพในระดับโมเลกุลของเซลล์ผิวอีกด้วย ดังนั้นแล้วไซโตแคร์จึงเป็นทรีตเมนต์ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเรื่องของผิวต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงเรื่องของใต้ตาคล้ำอีกด้วย

ส่วนผสมหลักของไซโตแคร์คืออะไร?

ส่วนผสมหลัก ๆ ของไซโตแคร์จะเป็นเหล่าอาหารผิวทั้งหลาย ซึ่งทำให้ไซโตแคร์กลายเป็นทรีตเมนต์ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนได้ ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี และนิยมฉีดเพื่อบูสต์ผิวให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นนั่นเอง ซึ่งส่วนผสมที่สำคัญได้แก่

•  วิตามินต่าง ๆ ที่เป็นอาหารผิวชั้นดี เช่นวิตามินอี

• Hyaluronic Acid ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี

• Coenzyme Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

• กรดนิวคลีอิก ซึ่งเป็นสารโมเลกุลคล้ายโปรตีน ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี

ไซโตแคร์อันตรายไหม แพ้ง่ายฉีดได้หรือเปล่า?

ต้องบอกว่าส่วนผสมต่าง ๆ ของไซโตแคร์นั้นเป็นสารที่โดยปกติแล้วร่างกายเราสามารถสร้างได้เองทั้งนั้น ทำให้การฉีดเพื่อรักษาอาการใต้ตาคล้ำ เป็นร่องลึก หรือเพื่อบูสต์ผิวให้ดูสวย กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์นั้น ไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน

ต้องทำไซโตแคร์กี่ครั้งถึงจะเห็นผล?

ปกติแล้วการฉีดไซโตแคร์นั้น ถ้าต้องการให้ได้ผลเป็นอย่างดี ควรฉีดประมาณ 4 ครั้งในระยะเวลา 2-3 เดือนด้วยกัน และหลังจากนั้นจะต้องปรึกษากับทางแพทย์อีกครั้งว่าต้องฉีดทุก ๆ กี่เดือนเพื่อคงผลลัพธ์ให้ยังอยู่ 

ใช้กับส่วนไหนของใบหน้าได้บ้าง?

สามารถใช้ฉีดได้บนบริเวณใบหน้าอย่างเช่นบริเวณใต้ตาและร่องแก้ม เพื่อช่วยบูสต์ผิวให้ดูกระจ่างใส และยังสามารถฉีดตามบริเวณที่ต้องการแก้ไขสภาพผิวได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเนินอก ลำคอหรือหลังมือ

เอาเป็นว่ารู้จักกับไซโตแคร์กันไปแล้ว ใครที่มีปัญหาผิวอย่างขอบตาเป็นร่องลึก แถมยังคล้ำอีก ก็อย่าลืมลองหาคลินิกฉีดไซโตแคร์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ นอกจากจะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดแล้วก็ยังมีความปลอดภัยสูงอีกด้วย!

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ