LIFESTYLE

14 พฤษภาคม 2564 : 17:59 น.

บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ของโรคระบาดจากเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่กลับมาระบาดอีกครั้งตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ มีเพื่อนพันธมิตรทางการค้า และจำนวนร้านค้าเพื่อนบาวแดงที่กระจายอยู่ในทุกๆ ชุมชนทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นพื้

ทั้งนี้บริษัทฯ จึงได้จัดหาและส่งมอบแอลกอฮอล์เข้มข้น 75% ซึ่งโรงงานของกลุ่มธุรกิจคาราบาวสามารถผลิตขึ้นเองได้ ถือเป็นแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม เพื่อส่งมอบให้กับพันธมิตรทางการค้าและร้านค้าเพื่อนบาวแดงทั่วประเทศ ทั้งที่เป็นร้านค้าสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาเก็ตท้องถิ่นที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก เพื่อส่งเสริม สนับสนุน เชิญชวนกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในทุกพื้นที่ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแล ป้องกัน ให้ตัวเองปลอดจากเชื้อโรคร้ายนี้ อีกทั้งยังเป็นการร่วมกันสนับสนุนมาตรการของรัฐในการป้องกันการระบาดของเชื้อโควิด-19 ผ่านทางทีมบริหารงานขายของบริษัทฯ โดยดำเนินการจัดส่งถึงสถานประกอบการของคู่ค้าแต่ละราย บนพื้นที่ที่แต่ละหน่วยงานของบริษัทฯ ดูแลอยู่ ซึ่งนับเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะเสริมการป้องกัน ไม่ให้เกิดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19

คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ทุกท่านของบริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ทุกภาคส่วนของประเทศไทย ให้สามารถฝ่าข้ามวิกฤตภัยร้ายจากโรคโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย และกลับมาสู่สภาวะปกติได้ในเร็ววัน

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ