LIFESTYLE

23 กันยายน 2564 : 09:57 น.

สาว ๆ เคยเป็นไหม? ช่วงนี้รู้สึกรูปหน้าไม่เพอร์เฟค ร่องรอยเหี่ยวย่น ร่องแก้ม และริ้วรอยที่ทำให้หน้าดูมีอายุเริ่มมาเยี่ยมชมกันอย่างไม่ขาดสายจนทำให้การส่องกระจกไม่มีความสุขอีกต่อไป “โบท็อกซ์”

จึงกลายเป็นทางออกที่น่าสนใจไม่น้อย แต่การจะเลือกใช้บริการฉีดโบท็อกซ์จะต้องไปที่ไหนดี? เดินสุ่มเลือกคลินิกคงไม่ได้ ส่วนหมอกระเป๋าก็ปัดตกไปทันที เพราะคลินิกที่สาว ๆ เลือกนั้นต้องได้มาตรฐาน มีการจดทะเบียนถูกต้อง รวมไปถึงต้องมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และเป็นผู้ฉีดให้เท่านั้น ถึงจะควรค่ากับการไว้วางใจเลือกใช้บริการได้ ซึ่งเราสามารถสังเกตได้เบื้องต้นจากการรีวิวบอกต่อของผู้ใช้บริการจำนวนมาก เพราะโดยทั่วไปแล้วหากคนใช้บริการพบเจอว่าฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี ฉีดแล้วมีมาตรฐาน งานเป๊ะ หน้าปัง มักจะมีคนพูดถึงกันอย่างล้นหลามในโซเชียลอยู่แล้ว

กังนัมคลินิก

ถ้าถามว่าควรฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี? เราขอตอบเลยว่าที่กังนัมคลีนิก เป็นหนึ่งในตัวเลือกคลินิกความงามที่น่าสนใจ เพราะเขามีนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี โดยเขามีบริการฉีดโบท็อกซ์ปรับรูปหน้า ลดริ้วรอยในราคาที่ไม่แพง เรียกได้ว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผล เพราะที่กังนัมคลินิก จะให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านหัตถการเป็นผู้ประเมินก่อนลงมือฉีดโบท็อกซ์ให้ทุกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคหัตถรรมพิเศษส่งตรงจากประเทศเกาหลีที่จะทำให้มั่นใจในผลลัพธ์ที่ได้ว่ามีความปลอดภัย ออกมาเป็นธรรมชาติ และประทับใจอย่างแน่นอน 

ยืนยันอีกเสียงว่าสำหรับคนที่ต้องการคลินิกที่ตอบโจทย์การฉีดโบท็อกซ์ปรับรูปหน้า ลดริ้วรอย ในราคาที่จับต้องได้ มาพร้อมกับความปลอดภัยที่มีมาตรฐานภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิดต้องไปที่ “กังนัมคลินิก”

Apex Profound Beauty 

ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นผู้นำนวัตกรรมความงาม ผิวพรรณ การดูแลเรือนร่าง ที่ได้รับกรายกย่องด้วยการรักษาเครื่องมือระดับโลก ที่สำคัญคือที่ Apex Profound Beauty ยังเป็นอันดับ 1 เรื่องการฉีดโบท็อกซ์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ติดต่อกันมานานหลายปี นี่จึงเป็นเหตุผลที่ Apex Profound Beauty เป็นหนึ่งในคำตอบที่หลาย ๆ คนแนะนำเมื่อมีคนถามว่าควรฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี 

ด้วยโปรแกรม Botox Face Lift ซึ่งเป็นการฉีดโบท็อกซ์เพื่อกระชับรูปหน้า แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะใช้เทคนิคฉีดไล่ตามแนวกรอบหน้า และลำคอ โดยจะพิจารณาจากปัญญาของแต่ละบุคคล เป็นเทคนิคการฉีดเพื่อให้กล้ามเนื้อมัดตรงข้ามทำงานได้เด่นกว่า ส่งผลให้ใบหน้ายกขึ้น ลำคอตึงกระชับ ดูเรียวและอ่อนเยาว์ขึ้นนั่นเอง

SLC Siam Laser Clinic 

ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี? ต้องมีชื่อ SLC Siam Laser Clinic เป็นหนึ่งในคำตอบ ด้วยความที่คลินิกแห่งนี้โด่งดังเรื่องฝีมือการศัลยกรรมและการหัตถการ ซึ่งเป็นเรื่องที่เหล่าคนดังและเซเลปไว้วางใจ ด้วยนวัตกรรมการเติมเต็มริ้วรอย และยกกระชับร่องลึก ที่มาพร้อมระบบการดูแลแบบครบวงจร มั่นใจได้ว่าโบท็อกซ์ที่ใช้เป็นของแท้ ที่ได้รับการรองรับจาก อย. ทั้งยังอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ที่มีประสบการณ์อย่างใกล้ชิด 

นอกจากนี้เขายังมีบริการอื่น ๆ ที่จะช่วยประกอบผลลัพธ์ปรับรูปหน้าให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอย่าง  Ulthera และ Thermage เท่านี้ก็รู้แล้วว่าที่นี่ไม่ได้ตอบโจทย์แค่คำถามว่าฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี แต่ตอบโจทย์ว่าของคนอยากปรับรูปหน้าทุกรูปแบบ ให้มั่นใจว่าปลอดภัย ได้มาตรฐานความงามที่ไว้วางใจได้อย่างแน่นอน

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ