LIFESTYLE

29 กันยายน 2564 : 15:10 น.

ท่ามกลางยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงจากยุค Analog ไปเป็นยุค Digital มากขึ้นทุกวัน แน่นอนว่าแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน หรือการใช้ชีวิตก็ได้ขยับไปยังพื้นที่โลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น

แต่การจะเข้าถึงโลกออนไลน์ได้อย่างทันท่วงทีนั้น นอกจากระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่รองรับการใช้งานได้ดีแล้ว การมี iPad ดี ๆ สักเครื่องก็จะสามารถช่วยให้ทุกคนได้โลดแล่นในโลกออนไลน์ได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แต่ถึงจะเป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัย แต่ iPad เองก็เป็นอุปกรณ์ที่ออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่องจนทำให้หลาย ๆ คนสับสนและไม่ว่าจะเลือกรุ่นและราคา iPad ยังไงให้สอดคล้องกับความต้องการของตัวเอง แต่ในวันนี้ ทุกความสับสนจะเปลี่ยนไป เพราะเราได้คัด iPad 3 รุ่นเน้น ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตปี 2021 อย่างแท้จริง ที่สำคัญ ราคา iPad แต่ละรุ่นยังไม่แรงมากอีกด้วย แล้วแต่ละรุ่นจะช่วยตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างไร มาดูไปพร้อมกันเลย

iPad ปี 2020

มาเริ่มกันที่รุ่นน้องเล็กอย่าง iPad ปี 2020 กันก่อน โดย iPad ตัวนี้ถือว่าเป็นตัวเริ่มที่เหมาะกับมือใหม่ และน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน มาพร้อมกับจอ Retina IPS LCD สีคมชัดแล้ว iPad รุ่นนี้ยังรองรับการใช้งาน Touch ID, Apple Pencil รวมถึงระบบปฏิบัติการพื้นฐานของ Apple ทั้งหมด ด้วยชิป A12 Bionic มั่นใจได้ว่าทุกการใช้งานนั้นจะลื่นไหล และทรงประสิทธิภาพ ซึ่งราคา iPad รุ่นนี้นั้นไม่ได้แรงอย่างที่คิด โดยจะเริ่มต้นเพียง 26,200 บาทเท่านั้น ซึ่งหากน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา หรือคนที่เพิ่งเข้าสู่วงการ IT ใหม่ ๆ กำลังมองหา iPad ดี ๆ ที่มาพร้อมราคาไม่แรง บอกเลยว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์ได้จริง

iPad Pro ปี 2021 รุ่นชิป Apple M1

แต่ถ้าหากใครเน้นการใช้งานหนัก และต้องการระบบการทำงานของตัว iPad ที่ทนทาน บอกเลยว่า ห้ามพลาด iPad Pro ปี 2021 รุ่นชิป Apple M1 เป็นอันขาด แต่ถึงจะมีราคา iPad ที่สูงกว่าแต่ชิป Apple M1 นั้นมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่ทำระบบปฏิบัติการลื่นไหล แบตอึดทน และสามารถใช้งานได้ทนทานกว่าในระยะยาว นอกจากนี้ ตัว iPad รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอ Liquid Retina XDR ที่มอบความสมจริงให้เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ หากใครเป็นสายเน้นถ่ายรูป หรือถ่ายวิดิโอเป็นประจำ iPad Pro รุ่นนี้ก็ตอบโจทย์ได้ด้วยกล้องความละเอียด 12 MP และกล้อง Ultra-wide ความละเอียด 10MP ซึ่งถือว่าให้ความคมชัดระดับสูงมาก ๆ ซึ่งราคา iPad ที่ครบครันเช่นนี้เริ่มต้นไม่แรงมาก เพียง 32,900 บาท เท่านั้น

iPad Pro 11 นิ้ว ปี 2020

สำหรับใครที่มองว่า iPad Pro ปี 2021 รุ่นชิป Apple M1 ราคาสูงเกินไป และมีฟังก์ชันล้ำ ๆ มากมายที่อาจไม่ได้ใช้งาน iPad Pro 11 นิ้ว ปี 2020 ก็จัดเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจ แถมยังมีราคาตัวเครื่อง iPad ที่น่าคบหามากกว่า โดยราคาจะเริ่มต้นเพียง 27,900 บาทเท่านั้น โดยตัว iPad นั้นจะมีพร้อมกับหน้าจอที่มาขนาดพอดีมือ ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป จึงทำให้พกพาง่าย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ หน้าจอ ProMotion ที่ให้คุณสมบัติการใช้งานที่ลื่นไหล สัมผัสไว และให้ภาพที่สวยเหนือจริงไม่แพ้กับรุ่นใหม่ ๆ เลยทีเดียว ที่สำคัญ ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ ที่รองรับการถ่ายรูปและวิดีโอระดับ 4K ได้จริง หากใครได้ไปล่ะก็ รุ่นนี้จะช่วยทำให้ใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้นเยอะ!

เป็นอย่างไรกันบ้างกับคุณสมบัติและราคา iPad ทั้ง 3 รุ่นที่นำมาฝากในวันนี้ หากใครกำลังมองหา iPad เพื่อใช้งานคุ้มค่าและตอบโจทย์การทำงานได้จริง อย่าลืมนำ iPad ทั้ง 3 รุ่นนี้ไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจด้วยนะ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ