LIFESTYLE

12 ตุลาคม 2564 : 17:11 น.

การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับยอดไลก์ หรือยอดแชร์ของเพจร้านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะลองคิดดูง่าย ๆ ต่อให้ร้านมียอดไลก์และยอดแชร์ถล่มทลาย

แต่หากลูกค้าหาร้านไม่เจอ เดินทางมาที่ร้านไม่ถูก แน่นอนว่าก็ไม่อาจปิดยอดขายหน้าร้านได้เช่นกัน ดังนั้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงร้านได้ง่ายยิ่งขึ้น การทำ ‘ป้าย’ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งท่ามกลางดีไซน์ป้ายประเภทต่าง ๆ แล้ว การทำป้ายตัวอักษรพลาสวูดนั้นถือเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่สามารถทำการตลาดได้ดี เพราะนอกจากจะตัวใหญ่เห็นชื่อร้านและสิ่งที่ต้องการจะสื่อชัดเจนแล้ว ป้ายตัวอักษรพลาสวูดยังมีความทนทานสูง สามารถใช้ได้กับงานทั้งภายใน และภายนอก อีกทั้งยังสามารถใส่ลูกเล่นต่าง ๆ เข้าไปทำให้ป้ายมีสเน่ห์ขึ้นได้ 

แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้น ก่อนที่เดินตรงไปหาร้านรับทำป้าย เราอยากขอคั่นรายการสั้น ๆ สัก 5 นาทีด้วยการพาทุกคนไปรู้จักกับ 3 เรื่องที่ควรเช็กให้ดีก่อนตัดสินใจทำป้ายตัวอักษรพลาสวูดนั่นเอง บอกเลยว่าทั้ง 3 ข้อที่นำมาให้ดูวันนี้จะสามารถช่วยให้ทุกคนเลือกป้ายพลาสวูดที่มีคุณภาพ ทนทาน และสามารถใช้งานได้ยาว ๆ ไม่ต้องเสียเงินมาเปลี่ยนบ่อย ๆ อีกด้วย แล้วรายละเอียดทั้ง 3 ข้อจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย

ดูก่อนเป็นวัสดุอะไร

หลายคนอาจมองว่าป้ายพลาสวูดแบบไหน ๆ ก็คงทำมาจากวัสดุเดียวกันทั้งหมด แต่ในความเป็นจริงแล้ว การทำป้ายตัวอักษรพลาสวูดแต่ละครั้งนั้น เราสามารถเลือกทำวัสดุได้ถึง 3 แบบ ซึ่งประกอบไปด้วย Celuka Foam, Ex Foam และ Deca Foam ซึ่งหากเทียบกันแล้ว Celuka Foam เป็นวัสดุที่มีความทนทานมากที่สุด ใช้ได้กับงานภายในและภายนอก แต่ถ้าหากป้ายตัวอักษรพลาสวูดเน้นการใช้งานภายในอย่างเดียวก็ควรเลือกเป็น Deca Foam นั่นเอง ดังนั้น เมื่อรู้แบบนี้แล้วก็เช็กให้ดีว่า วัสดุที่นำมาทำป้ายนั้นทำมาจากอะไรกันแน่ เพราะไม่แน่ว่าอาจเจอร้านใช้ Deca Foam แต่คิดราคาเทียบเท่า Celuka Foam ก็ได้

ดูความหนาของป้ายตัวอักษรพลาสวูดก่อน!

ความหนาของป้ายตัวอักษรพลาสวูดที่แตกต่างกันย่อมหมายถึงราคาที่แตกต่างกัน และยังหมายถึงความทนทานที่แตกต่างกันด้วย ดังนั้น นอกจากจะเช็กวัสดุในการทำแล้ว อย่าลืมเช็กความหนาของป้ายให้ดี ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ป้ายพลาสวูดนั้นจะมีความหนาที่ 10 มิลลิเมตรขึ้นไป และถ้าอยากให้ป้ายใหญ่ขึ้นก็ควรใช้ความหนาที่มากขึ้น เพราะถ้าหากใช้ป้ายที่บางเกินไปก็จะทำให้มองไม่เห็นลูกเล่น และทำให้ผู้คนไม่สังเกตเห็นป้ายได้เช่นกัน

เช็กความน่าเชื่อถือของร้านให้ดี

และเมื่อพิจารณาถึงวัสดุ และความหนาของป้ายตัวอักษรพลาสวูดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สิ่งสุดท้ายที่เราอยากให้ทุกคนเช็กให้ดีก่อนตัดสินใจทำป้ายก็คือความน่าเชื่อถือของร้านผ่านการรีวิวทั้งแบบคะแนนเต็ม และแบบคะแนนน้อยเพื่อลองเปรียบเทียบและพิจารณาดูว่าแต่ละร้านมีการให้บริการอย่างไร เพราะหากร้านมีความน่าเชื่อถือน้อยก็อาจหมายถึงการเลือกวัสดุที่ไม่ดี รวมถึงการติดตั้งที่อาจไม่ได้คุณภาพจนทำให้เราเสียเงินซ้ำซ้อนนั่นเอง

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมนำทั้ง 3 ปัจจัยที่นำมาฝากนี้ไปเช็กก่อนตัดสินใจทำป้ายตัวอักษรพลาสวูดกับร้านใดก็ตาม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าป้ายพลาสวูดที่เลือกทำนั้นจะช่วยให้ทุกร้านได้เพิ่มลูกค้าได้อย่างที่ตั้งใจ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ