LIFESTYLE

26 ตุลาคม 2564 : 11:24 น.

สำหรับใครที่อยากซื้อ iPad ติดตัวเอาไว้สักเครื่อง ไม่ว่าจะเอาไว้ดูหนัง วาดรูปเล่น หรือจดเลกเชอร์ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อที่ไหนดี

บอกเลยว่าไม่ต้องรีบตัดสินใจหากยังไม่ได้อ่านบทความนี้ เพราะเรามีเปรียบเทียบโปรโมชันราคา iPad ปี 2021 จาก 3 ร้านดังมาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านมีโปรโมชันพิเศษสุดๆ แถมมีสิทธิพิเศษมากมาย มาดูกันเลยว่าจะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง 

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.dtac.co.th

1. ราคา iPad ที่ AIS 

คุ้มค่าสุดๆ เมื่อซื้อ iPad ที่ AIS เพราะให้คุณสามารถเป็นเจ้าของ iPad รุ่นใดก็ได้ที่เอไอเอส ช็อป ทุกสาขา และเทเลวิซที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือนทันที และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% หรือเลือกรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 40 เดือน

และพิเศษสุดสำหรับ iPad mini ใหม่ รุ่น Wi-Fi เริ่มเพียง 12,900 บาทเท่านั้น ได้เครื่องเปล่าราคาพิเศษไปเลย โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า โดยสิทธิพิเศษนี้สงวนไว้ให้เฉพาะกับลูกค้าเอไอเอสรายเดือนที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป หรือลูกค้าเอไอเอส รายเดือน และเติมเงิน

ที่มีอายุการใช้งาน 3 เดือนขึ้นไป และมียอดใช้งานเดือนละ 50 บาท เรียกว่าคุ้มสุดๆ สำหรับใครที่อยากได้โปรโมชันราคา iPad สุดคุ้มต้องมาที่ AIS เลย 

2. ราคา iPad ที่ Apple 

อยากมั่นใจว่าได้ของดีมีคุณภาพ พร้อมข้อเสนอที่โดนใจ ต้องเลือกซื้อ iPad รุ่นล่าสุดพร้อมอุปกรณ์เสริม ที่ Apple เลย เพราะมาพร้อมตัวเลือกการผ่อนชำระรายเดือน 0% นานสุด 10 เดือน ด้วยตัวเลือกบัตรเครดิตที่เข้าเกณฑ์ นอกจากนี้ สำหรับใครที่ใช้ iPad อยู่แล้วและอยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ ก็สามารถนำเครื่องปัจจุบันมาแลก เพื่อรับเครดิตสำหรับซื้อเครื่องใหม่ได้ด้วย นอกจากนี้ ทางร้านยังมีราคาส่งเสริมการศึกษาด้วย โดยโปรโมชันดังกล่าวร่วมรายการกับ iPad Pro, iPad Air, iPad และ iPad mini เรียกได้ว่าเป็นโปรโมชันที่ตอบโจทย์สุดๆ สำหรับนักเรียน นักศึกษา รวมถึงครูอาจารย์และเจ้าหน้าที่ในทุกระดับ

3. ราคา iPad ที่ iStudio 

เลือกซื้อ iPad ได้ในราคาสุดคุ้ม พร้อมโปรโมชันดีๆ มากมาย ที่ให้คุณเป็นเจ้าของ iPad เครื่องใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยบริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 24,000* และใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 15%** โดยเงื่อนไขเป็นไปตามแต่ละธนาคารกำหนด สำหรับใครที่กำลังมองหาโปรโมชันสุดคุ้มจากบัตรเครดิต บอกเลยว่าที่ iStudio ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน 

จบลงไปแล้วสำหรับการเปรียบเทียบโปรโมชันราคา iPad ปี 2021 ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เรียกได้ว่าแต่ละที่ก็มีโปรโมชันที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับใครที่ใช้บริการของ AIS อยู่แล้วการเลือก AIS ก็อาจจะตอบโจทย์ได้มากกว่า สำหรับใครที่เป็นนักศึกษาหรือนักเรียน ที่ Apple ก็อาจจะตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าได้มากกว่า 

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ