LIFESTYLE

26 ตุลาคม 2564 : 11:29 น.

แดดประเทศไทยร้อนแรงทุกวันทุกเวลา ไม่ว่าจะฤดูไหน ทำเอาสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่อยากจะมีผิวใสต้องเซ็งไปตาม ๆ กัน ไม่ว่าจะดูแลตัวเองด้วยการหลบแดด ป้องกันผิว หรือสครับผิวยังไง ก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้นสักที หรือบางทีอาจจะต้องใช้ครีมผิวขาวเข้ามาช่วย?

หลาย ๆ คนที่กำลังฝันอยากจะมีผิวสวย ๆ อยากแต่งตัวเผยผิวใส แต่หลงลืมการทาครีม ต้องแวะมาอ่านตรงนี้ก่อน เพราะวันนี้มี 3 ครีมผิวขาวตัวดังที่ใช้แล้วขาวไวมาแนะนำกัน มาดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใสด้วยครีมคุณภาพดีที่ใช้แล้วเห็นผลจริงกันดีกว่า!

1. NIVEA Extra White C & E Vitamin Lotion

โลชั่นตัวดังจากนีเวีย ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องรู้จัก ด้วยความที่แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวอยู่แล้ว เมื่อออกเป็นโลชั่นสูตรวิตามินซีและวิตามินอีมาแบบนี้ ทำให้หลายต่อหลายคนถึงกับซื้อตุน เพราะเป็นการผสมระหว่างวิตามินซีที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความขาวกระจ่างใส และวิตามินอีที่ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น เป็นครีมผิวขาวที่รับรองว่าใช้แล้วขาวจริง เห็นผลไว จนใครหลาย ๆ คนไม่หยุดซื้อ 

2. VASELINE Healthy White UV Brightening 

ครีมทาผิวสูตรยอดฮิตอีกเช่นเดียวกัน แต่สำหรับตัวนี้จะเน้นไปที่ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ จึงทำให้เนื้อครีมค่อนข้างหนัก เมื่อทาแล้วยังไม่ควรรีบออกไปกลางแจ้งทันที อาจทำให้รู้สึกเหนอะหนะได้ แต่ต้องขอบอกว่าเป็นครีมผิวขาวอีกหนึ่งตัวที่โดดเด่นและเห็นผลจริงเช่นเดียวกัน แถมยังมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้หลาย ๆ คนชื่นชอบอีกด้วย

3. CITRA Pearly White UV Aura

ครีมทาผิวตัวดังที่โดดเด่นด้วยสารสกัดจากไข่มุกและวิตามินบี 3 ที่สามารถช่วยบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมากระจ่างใส เป็นอีกหนึ่งครีมผิวขาวที่หลาย ๆ คนชอบใช้ เพราะนอกจากจะทำให้ผิวขาวแล้วยังช่วยทำให้ผิวดูเนียนขึ้นได้อีกด้วย เป็นครีมอีกหนึ่งตัวที่รับประกันได้เลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

แน่นอนว่าถ้าอยากเห็นผลไวมากขึ้น ก็ต้องไม่ลืมทาครีมเป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้การบำรุงผิวเป็นไปได้อย่างต่อเนื่องด้วยนะ 

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ