LIFESTYLE

04 พฤศจิกายน 2564 : 14:04 น.

เมื่อสภาพคล่องกำลังขาดตัว สิ่งที่หลายคนทำได้คือการวิ่งหาแหล่งปล่อยเงินกู้นอกระบบที่ได้เงินก้อนใหญ่ ได้ไว ไม่ต้องรอนุมัตินานเหมือนการทำสินเชื่อกับสถาบันการเงิน

แต่ก็ต้องแลกมาด้วยภาระดอกเบี้ยที่สูงลิบจนกลายมาเป็นปัญหาได้ในภายหลัง จะดีกว่าไหม? ถ้าคุณจะขอสินเชื่อเงินสดดอกเบี้ยต่ำจากสถาบันการเงินที่สามารถตอบโจทย์เงินด่วน สมัครง่าย และไม่ต้องรออนุมัตินานให้ร้อนใจ บทความนี้จึงได้รวบรวม 3 สถาบันการเงินที่ปล่อยกู้สินเชื่อเงินสด ดอกเบี้ยต่ำมาให้เป็นตัวเลือกกับคนที่ต้องการเงินด่วนทันใจ

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ

หากคุณเป็นผู้ที่กำลังมองสถาบันการเงินที่สามารถตอบโจทย์การปล่อยสินเชื่อเงินสดก้อนใหญ่ภาระดอกเบี้ยต่ำ ศรีสวัสดิ์พร้อมให้บริการ! เพราะที่นี่เขามีบริการด้านสินเชื่อครอบคลุมทุกประเภท ที่จะเปลี่ยนสภาพการเงินตึงมือ ให้กลับมาคล่องตัวโดยไม่ต้องเสียภาระดอกเบี้ยสูง อีกทั้งยังอนุมัติไว้ ทำเรื่องง่าย ไม่ต้องเสียเวลานาน รวมถึงไม่ต้องยุ่งยากตามหาคนมาค้ำประกัน หรือทำเรื่องเช็กประวัติการเงินย้อนหลัง เรียกได้ว่าเป็นสถาบันการเงินที่เหมาะสมตามสโลแกน “ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ” จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งปล่อยสินเชื่อเงินสดดอกเบี้ยต่ำที่เหมาะสมกับผู้ที่ต้องการเงินด่วนอย่างแท้จริง   

บัตรกดเงินสด SPEEDY CASH จาก SCB

สินเชื่อเพื่อมนุษย์เงินเดือน สิทธิพิเศษสำหรบผู้ที่ได้รับเงินเดือนผ่านระบบ Payroll ของธนาคารพร้อมทั้งสมัครและใช้บริการตัดบัญชีอัตโนมัติผ่านบัญชีเงินเดือน และคงสภาพเป็นพนักงานบริษัท จัดว่าเป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่ SCB ปล่อยสินเชื่อเงินสดให้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ สามารถสมัครบริการเพื่อเพิ่มความคล่องพร้อมใช้เงินได้ในยามคับขันง่าย ๆ ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน SCB Easy ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันให้วุ่นวาย หลังจากได้รับการอนุมัติจากธนาคารจะโอนเงินกู้ฉุกเฉินเข้าบัญชีที่ใช้งานได้ทันที!

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan จากธนาคารกสิกรไทย

สินเชื่อเงินด่วนสมัครง่ายได้เงินก้อนไปใช้ไว เพียงสมัครผ่านแอปพลิเคชัน K Plus แบบง่ายแสนง่ายโดยไม่ต้องใช้เอกสารหรือบุคคลค้ำประกัน สามารถรู้ผลอนุมัติได้ภายในเวลาไม่เกิน 15 นาที เมื่อสมัครภายในเวลาทำการ 08:00 น. - 19:00 น. ยิ่งไปกว่าคุณสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้สูงสุด 60 เดือน และเริ่มต้นชำระอัตราค่าดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 330 บาท/เดือน นอกจากนี้ทางธนาคารยังมีอัตราชำระค่าดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มเติมที่เป็นไปตามเงื่อนไขสินเชื่อของทางธนาคาร บอกได้เลยว่าสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan จากธนาคารกสิกรไทย เป็นสินเชื่อที่รอบโจทย์ครอบคลุมทั้งความสะดวก เน้นรวดเร็ว อนุมัติว่องไว ให้คุณได้ใช้จ่ายแบบมือคล่องมือ ถูกใจคนที่ต้องการเงินด่วนอย่างแน่นอน

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ