LIFESTYLE

04 พฤศจิกายน 2564 : 14:05 น.

อากาศร้อน แดดร้อนแรง แต่อยากประหยัดค่าไฟ เราขอแนะนำให้ลองติดฟิล์มกันความร้อน

ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำฟิล์มอาคารยี่ห้อ Hi-Kool ว่ามีประเภทไหนบ้าง และแบบไหนที่เหมาะสมกับความต้องการของเราอย่างแท้จริง 

ข้อดีของการติดฟิล์มอาคาร

ก่อนที่เราจะไปรู้จักประเภทของฟิล์มอาคารของ Hi-Kool เราจะพาทุกคนไปดูข้อดีของฟิล์มติดอาคารว่ามีข้อดีอย่างไร และติดแล้วคุ้มค่าแค่ไหน 

  1. ป้องกันความร้อนจากแสงแดด โดยจะป้องกันรังสีความร้อนจากดวงอาทิตย์ที่จะผ่านจากหน้าต่างเข้ามาในอาคาร
  2. ประหยัดพลังงาน เมื่อความร้อนเข้ามาได้น้อย ก็จะลดการใช้พลังงานในการทำความเย็นจากเครื่องปรับอากาศ ประหยัดพลังงาน และประหยัดค่าไฟ
  3. เพิ่มความยืดหยุ่นให้กระจก ทำให้แตกหรือร้าวได้ยากกว่าปกติ
  4. ลดแสงจ้าที่เข้ามาในอาคาร ช่วยปกป้องดวงตาจากการที่โดนแสงแดดทำร้าย
  5. เพิ่มความเป็นส่วนตัว โดยปิดบังสายตาจากคนนอกที่มองเข้ามาในอาคาร หรือภายในบ้าน  

ประเภทของฟิล์มอาคารยี่ห้อ Hi-kool

สำหรับฟิล์มอาคารยี่ห้อ Hi-Kool มีประเภทของฟิล์มที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมดังต่อไปนี้ 

  1. รุ่น R Series เป็นฟิล์มอาคาร Hi-Kool ที่มีมานานกว่า 30 ปี มีส่วนผสมของชั้นโลหะทำให้สามารถสะท้อนความร้อนได้ดี กันความร้อนได้มากถึง 84% และกันรังสียูวีได้มากกว่า 99% มีทั้งหมด 3 สี คือ สีเทา สีเขียว และสีฟ้า ให้เราสามารถเลือกใช้ได้ตามที่เราชอบ และสามารถเลือกได้เข้ากับสีของอาคาร ช่วยให้อาคารดูสวยและโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม 
  2. ฟิล์มกรองแสงเซรามิก เป็นฟิล์มอาคาร Hi-Kool อีกรุ่นที่ได้รับความนิยม โดยใช้เทคโนโลยีนาโนในการเคลือบหรือฝังนาโนเซรามิกเข้าไปในเนื้อฟิล์มแทนการย้อม ซึ่งจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและทนทานกว่าฟิล์มกรองแสงทั่วๆ ไป เฉลี่ยแล้วอยู่ที่ประมาณ 7-10 ปีเป็นอย่างน้อย ที่สำคัญยังสามารถกันร้อนได้สูงสุดถึง 80-90% เลยทีเดียว
  3. ฟิล์มคาร์บอน เป็นอีกหนึ่งฟิล์มอาคารที่ได้รับความนิยมของ Hi-Kool เนื่องจากเป็นฟิล์มที่ดำสนิทเมื่อมองจากภายนอกอาคาร และมองเห็นได้ชัดเจนเมื่อมองจากภายในอาคาร ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของโลหะ สามารถป้องกันรังสียูวี ทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี นอกจากนี้ยังสามารถกันรังสีความร้อนได้สูงสุดถึง 80%
  4. ฟิล์มเซรามิก Hi-kool UV care ฟิล์มอาคารของ Hi-Kool ตัวสุดท้ายที่ขอแนะนำเป็นฟิล์มที่เพิ่มคุณสมบัติในเรื่องของการกันยูวี 400 หรือรังสียูวีที่มีความยาวคลื่นที่ 100 - 400 นาโนเมตร จึงช่วยป้องกันโรคมะเร็งผิวหนัง ปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าจากดวงอาทิตย์ที่ทำให้เป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมและต้อกระจก ใครที่กำลังมองหาฟิล์มอาคารอยู่ ลองดูยี่ห้อ Hi-Kool มีให้เลือกมากมาย และตรงกับความต้องการของเรา 

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ