LIFESTYLE

09 ธันวาคม 2564 : 14:45 น.

หนึ่งในแล็ปท็อปในดวงใจของใครหลาย ๆ คนที่ขึ้นชื่อว่าใช้งานได้อย่างทนทาน ที่เหล่าประชากรสายอาร์ต สายตัดต่อ คงหนีไม่พ้นจะต้องควักเงินซื้อ

อย่าง Macbook Air ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องที่โมเดิร์น ไม่เคยตกยุคสมัย พกพาสะดวก นอกจากนี้ด้วยระบบการทำงานส่วนใหญ่ที่ใช้ IOS จึงทำให้เจ้าสิ่งนี้กลายเป็นอุปกรณ์ทำงานคู่ใจของใครหลาย ๆ คน ด้วยการเชื่อมต่อ ส่งข้อมูล และระบบอื่น ๆ ที่เอื้อให้การทำงานกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย ซึ่งปัจจุบันก็มีช่องทางหลากหลายให้คุณได้เลือกซื้อ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ วันนี้เราจึงได้รวบรวมร้านออนไลน์ที่ควรค่าแก่การซื้อ Macbook Air ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นน่าสนใจ การันตีว่าได้ของแท้อย่างแน่นอน

iStudio

ร้านแรกเป็นร้านขายสินค้าจากแบรนด์ Apple ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น iPhone iPad หรือ Macbook เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากทางแบรนด์ Apple ที่มีสินค้าของแบรนด์อัปเดตล่าสุดอย่างครบครัน มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานร่วมกันครบทุก Device เพื่อให้รองรับการใช้งานที่แตกต่าง ดังนั้น หากใครต้องการซื้อ Macbook Airและกำลังมองหาร้านที่เชื่อถือได้ โดยไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะได้ของไม่ถูกลิขสิทธิ์ ของเก่า หรือของมีตำหนิ ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อได้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลักของ iStudio by copperwired ได้โดยตรง ต้องขอบอกเลยว่าเว็บไซต์ของเขาใช้งานง่าย รองรับการชำระหลายช่องทางทั้งบัตรเครดิต Mobile Banking ตู้ ATM จ่ายเงินปลายทาง หรือจะเลือกมาจ่ายที่หน้าร้านก็ได้ พร้อมจัดส่งถึงบ้านด้วยความเรียบร้อยหรือเลือกรับสินค้าตามสาขาที่สะดวก และรับประกันสินค้านานถึง 1 ปี

Apple Store

คงไม่มีอะไรมั่นใจไปกว่าการเลือกซื้อ Macbook Air และสินค้าของทางแบรนด์จากช่องทางอย่างเป็นทางการของบริษัทแม่อย่าง Apple Store โดยตรงอีกแล้ว ทางร้านค้า Apple มีทั้งบริการเปิดขายแบบออฟไลน์ผ่านหน้าร้าน และบริการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ สามารถทำการสั่งสินค้าได้ทุกประเภท รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมทุกชนิดได้อย่างครบครัน พร้อมให้มั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ได้จะเป็นของแท้ ป้องกันการเกิดความเสียหาย และอันตรายจากสินค้าผิดลิขสิทธิ์ได้อย่างไร้กังวล โดยทาง Apple ร้านแม่นั้นจะมีบริการพิเศษอย่างการปรับแต่ง Macbook ให้เหมาะกับการใช้งาน เลือกอุปกรณ์หรือหน่วยความจำที่เหมาะกับการใช้งานที่สุด ซึ่งเป็นบริการพิเศษที่มีเฉพาะบนร้านออนไลน์เท่านั้น

Banana IT

สุดท้ายนี้เป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีเจ้าใหญ่ในประเทศไทยอย่างร้านบานาน่าไอที ร้านที่ขึ้นชื่อว่ามีสินค้าแท้ถูกลิขสิทธิ์หลากหลายยี่ห้อจำหน่าย คุณสามารถเลือกซื้อ Macbook Airผ่านทางร้านนี้ได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ทางร้านยังมาพร้อมกับโปรโมชันใหม่ ๆ ตามเทศกาลที่จะช่วยให้การซื้อเต็มไปด้วยความคุ้มค่าขั้นสุด อีกทั้งทางบานาน่ายังมีหน้าร้านหลากหลายสาขาที่สามารถเข้าไปติดต่อหรือสอบถามเกี่ยวกับการตั้งค่าอุปกรณ์ได้ด้วย 

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ