LIFESTYLE

10 ธันวาคม 2564 : 13:30 น.

เขย่าวงการนาฬิกาส่งท้ายปี G-SHOCK เผยโมเดล Limited ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในงาน CENTRAL The Ultimate Watch Fair 2021 เริ่มแล้ววันนี้ - 22 ธ.ค. 64

G-SHOCK เขย่าวงการนาฬิกาส่งท้ายปีด้วยโมเดลใหม่ล่าสุดลิมิเต็ดเอดิชั่น กับ G-SHOCK MT-G Marble Carbon (MTG-B2000XMG) ที่นอกจากจะคง DNA เรื่องความทนทานต่อแรงกระแทกไว้แล้ว ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ของกรอบตัวเรือนที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนและไฟเบอร์กลาสหลากสีสัน ซึ่งดีไซเนอร์ได้แรงบันดาลใจจากภูเขาสายรุ้งที่สวยสง่า สะกดทุกสายตา โดยนาฬิการุ่นล่าสุดนี้เป็นหนึ่งในไฮไลท์นาฬิกาจากกลุ่มพรีเมี่ยม MT-G ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน  CENTRAL The Ultimate Watch Fai 2021 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งแต่วันนี้ - 22 ธ.ค. 64

จัดเต็มฟังก์ชั่นและความสวยงามระดับพรีเมี่ยม

จุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ G-SHOCK MT-G Marble Carbon คือกรอบตัวเรือนที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบใหม่ โดยนำวัสดุคาร์บอนและไฟเบอร์กลาสหลากสี มาทำเป็นลวดลายเป็นชั้นเพื่อให้ได้ความงามแบบธรรมชาติของภูเขาสายรุ้ง แล้วจึงนำวัสดุมาตัดให้เป็นกรอบตัวเรือนนาฬิกา ลวดลายดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชันของแร่ธาตุต่าง ๆ ตามธรรมชาติหลังจากผ่านการระเบิดของภูเขาไฟ และการเคลื่อนที่ของเปลือกโลก ทั้งนี้ นาฬิกาแต่ละเรือนที่ผลิตในรุ่นนี้จะมีความต่างเฉพาะตัวจากลวดลายและสีสันของกรอบที่เป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มลูกเล่นโดยการใช้สีสันผ่านการออกแบบหน้าปัดหลากสีเสริมด้วยการเคลือบไอออนประดับส่วนประกอบต่างๆ ของตัวเรือน ตั้งแต่ขอบด้านในของตัวเรือนด้วยสีรุ้งตัวล็อคและห่วงรัดสายด้วยสีโรสโกลด์ ไปจนถึงสกรูส่วนหน้าปุ่มกดและตัวเม็ดมะยมด้วยสีม่วงและสีฟ้าอ่อน เป็นต้น

ขั้นตอนการทำกรอบตัวเรือนคาร์บอนหลากสี

นาฬิกา G-SHOCK MT-G Marble Carbon รุ่นนี้ให้เวลาเที่ยงตรงแม่นยำทั่วโลกด้วยระบบรับสัญญาณเทียบเวลามาตรฐานของคลื่นวิทยุ มากไปกว่านั้น ตัวเรือนยังมีฟังก์ชันเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้นาฬิกาสามารถอัปเดตแบบอัตโนมัติเมื่อมีการปรับเปลี่ยนโซนเวลาหรือปรับเวลาออมแสง (Daylight savings time) เพียงแค่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟน รวมถึงยังมีระบบการทำงานอื่น ๆ อาทิ การชาร์จพลังงานผ่านแสงอาทิตย์ และหน้าจอ LED ความสว่างสูง เพื่อความสะดวกสบายและพร้อมต่อการใช้งานอย่างครบครัน นำเข้ามาในจำนวนจำกัดเพียง 50 เรือนในประเทศไทย เปิดตัวที่ราคา 50,000 บาท

GM-2100CH-1A / GM-S2100CH-1A

ส่วนอีกหนึ่งโมเดลสุดพิเศษที่ทาง G-SHOCK ปล่อยมาเอาใจสายสตรีทรับเทศกาลพิเศษในช่วงปลายปีโดยเฉพาะ ได้แก่ รุ่น GM-2100CH และ GM-S2100CH โมเดลสุดฮิตที่ Designer ออกแบบมาเพื่อสร้างสีสันในช่วงวันหยุดฤดูหนาว ตัวเรือนโลหะเคลือบไอพีสีดำ และสีเมทัลลิคสีเขียวและสีแดง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากของตกแต่งในช่วงวันหยุด ให้คุณนำไป Mix&Match สร้าง Vibe สนุกๆ ให้กับช่วงเวลาที่สุดแสนประทับใจ

สำหรับใครที่อยากจะชมสินค้าตัวจริง สามารถเข้าไปเลือกชมได้ในงาน Central The Ultimate Watch Fair ซึ่งจัดอยู่ที่ Central Plaza Ladprao ชั้น G เริ่มแล้ววันนี้-22 ธันวาคม 2564 หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ CENTRAL Chat & Shop คลิก https://bit.ly/CDSChatShop และสามารถติดตามข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่ Facebook : CASIO Watches Thailand , Instagram : CASIO Thailnd

#TheUltimateWatchFair #GSHOCKTH #MasterOfPrecision

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ