LIFESTYLE

13 มกราคม 2565 : 16:10 น.

นอกจากการฉีดโบท็อกแล้ว การร้อยไหมก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งการทำหัตถการความงามที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการมีใบหน้าที่กระชับได้รูป เพราะการร้อยไหมนั้นมีราคาไม่แพง เจ็บตัวน้อย ใช้เวลาไม่นาน

แถมยังสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันที ว่าแต่ถ้าเราอยากร้อยไหม จะไปร้อยไหมที่ไหนดีที่ทั้งปลอดภัย และสามารถเห็นผลลัพธ์ได้จริง? ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีเลือกคลินิกสำหรับการร้อยไหมกัน

มีใบขออนุญาตเปิดกิจการอย่างถูกต้อง

ถ้าหากถามว่าร้อยไหมที่ไหนดี ข้อแรกที่คุณควรคำนึงถึงเลยก็คือเรื่องของความถูกต้องในการเปิดกิจการ โดยคลินิกนั้นๆ ควรจะมีการขอใบอนุญาตเปิดกิจการอย่างถูกต้อง เพราะการที่มีใบขออนุญาตนั้นจะเป็นหลักฐานที่แสดงถึงว่าคลินิกนั้นๆ ได้ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข และมีความปลอดภัยในระดับหนึ่งแล้ว

ไหมที่เลือกใช้ต้องเป็นของแท้

นอกจากนี้หากถามว่าร้อยไหมที่ไหนดี อย่างที่สองที่ต้องคำนึงถึงก็คือเรื่องของการใช้ไหม โดยไหมที่จะนำมาร้อยบนใบหน้าของคุณนั้นก็ควรจะสามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นของแท้ มีอย. รับรองอย่างถูกต้อง และไม่ควรจะคำนึงถึงเรื่องราคาถูกเพียงอย่างเดียว โดยราคาควรมีความสมเหตุสมผล ไม่ถูกหรือไม่แพงจนเกินไป

อ่านรีวิวประกอบ

หากคุณกำลังมองหาคลินิกร้อยไหมที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ อีกวิธีหนึ่งก็คือการอ่านรีวิวบนโลกออนไลน์ประกอบ เพราะรีวิวนั้นก็เปรียบเสมือนกับความคิดเห็นของผู้ที่เคยไปใช้บริการคลินิกนั้นมาแล้วจริงๆ ว่าไปมาแล้วบริการเป็นอย่างไร สะอาด ปลอดภัย หรือผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง      

แพทย์ผ่านการรับรองจากแพทยสภา

บ่อยครั้งที่เรามักจะได้ยินว่าคลินิกหลายๆ แห่งให้พยาบาลหรือจ้างบุคคลทั่วไปที่ไม่ใช่แพทย์มาทำหัตถการความงาม ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นอันตรายอย่างมาก ดังนั้นเห็นถามว่าร้อยไหมที่ไหนดี ก็ควรจะเป็นคลินิกที่ทำการร้อยไหมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากแพทยสภา โดยคุณสามารถตรวจสอบรายชื่อแพทย์จากเว็บไซต์แพทยสภาได้โดยตรงทันที

เพียงเท่านี้ก็หมดคำถามว่าร้อยไหมที่ไหนดีที่สุดแล้ว! แค่เลือกคลินิกร้อยไหมที่มีใบขออนุญาตการเปิดกิจการอย่างถูกต้อง ไหมที่เลือกใช้ต้องตรวจสอบได้ว่าเป็นของแท้ ทำการอ่านรีวิวประกอบ และตรวจสอบรายชื่อแพทย์จากเว็บไซต์แพทยสภาโดยตรง รับรองว่าทั้งสวย ปลอดภัย ไม่โดนหลอกแน่นอน

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ