LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 พฤศจิกายน 2561 : 15:00 น.

เบนซ์ ทีทีซี จัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย “Mercedes-AMG Driving Experience” พาลูกค้าวีไอพีทดสอบสมรรถนะเมอร์เซเดส–เอเอ็มจี สุดยอดนวัตกรรมซูเปอร์คาร์ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ประเทศไทยร่วมกับ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด (Benz TTC) เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้รถยนต์บนท้องถนน จึงจัดหลักสูตรฝึกอบรมเทคนิคการขับขี่รถยนต์เพื่อความปลอดภัย“Mercedes-AMG Driving Experience”พร้อมกับนำรถยนต์สมรรถนะสูง อย่าง “เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี” (Mercedes-AMG) หลายรุ่นมาให้ลูกค้าวีไอพีได้ทดสอบสมรรถนะการขับขี่กับสุดยอดนวัตกรรมระดับซูเปอร์คาร์ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สนามที่ได้ชื่อว่ามีมาตรฐานเรื่องความปลอดภัยเป็นเยี่ยม รวมถึง ยังเป็นสนาม FIA Grade 1 ที่สามารถนำรถแข่งฟอร์มูล่าวัน มาวิ่งในสนามได้

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด หรือ เบนซ์ ทีทีซี จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรม “Mercedes- AMG Driving Experience” ครั้งล่าสุดว่า เป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ

ขณะเดียวกัน เพื่อให้สมกับความเป็นทริปเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแท้จริง  Benz TTC ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าวีไอพี ได้สัมผัสถึงสมรรถนะของรถยนต์ทุกรุ่นในตระกูล Mercedes โดยเฉพาะ Mercedes-AMG  รวมไปถึง การจัดกิจกรรมทดสอบขับขี่รถยนต์ในสถานีต่างๆ ทั้ง 4 สถานี ที่จำลองเหตุการณ์ต่าง โดยเฉพาะสถานการณ์จำลองเหตุการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้ในการขับขี่จริงบนท้องถนน อาทิ การเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง การเร่งความเร็วสูงสุด และเบรกฉุกเฉิน ตลอดจนการขับขี่บนถนนที่เปียกชื้น รวมถึงกิจกรรมที่เรียกว่า Follow the leader เป็นการให้ผู้เข้าร่วมทั้งหมดขับรถตาม Instructor บนสนาม Full Track

ศักดิ์ นานา นักดริฟท์รถ และนักแข่งรถชื่อดังของไทยเล่าถึงความประทับใจหลังเข้าร่วมกิจกรรมกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ประเทศไทย และ Benz TTC ว่า “ผมได้ลองขับรถหลายรุ่นของทาง AMG ที่จัดมาในวันนี้ ได้เรียนรู้การทำงาน และระบบเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายในรถ AMG ซึ่งรุ่นที่ทำให้ผม ว้าว! มากที่สุดกับการทดสอบครั้งนี้ คือMercedes-AMG C 43 4MATIC และเป็นรถที่ผมชื่นชอบมากที่สุด ขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นระบบการสอนขับขี่ระดับมาตรฐานสากลเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยผู้เชี่ยวชาญระดับโปรเฟสชั่นแนล ที่มาจากต่างประเทศ ผมต้องขอขอบคุณทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ประเทศไทยและ Benz TTCที่ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องการให้ความรู้การใช้รถยนต์ให้ได้เต็มประสิทธิภาพอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ และทำให้พวกเราได้รับความรู้ใหม่ๆ ตลอดจนเรียนรู้เทคนิค และดึงจุดเด่นสำคัญๆ ของระบบต่างๆ ภายในรถยนต์ AMG ออกมาให้เราได้เห็นกัน และนั่นยังเป็นตัวช่วยสำคัญ ทำให้ผู้ขับขี่มีความปลอดภัยบนท้องถนนมากยิ่งขึ้น”

ขณะที่ ประคุณ พรประภา นักธุรกิจหนุ่ม บอกเล่าประสบการณ์ที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ว่า “ผมได้ทดลองขับรถยนต์หลายรุ่น อย่าง Mercedes–AMG C 43 4MATIC Coupé และ Mercedes–AMG GT C โดยเฉพาะ Mercedes–AMG GT C ถือเป็นรถในฝันของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมแข่งรถมาตั้งแต่เด็ก และเป็นคนที่ชอบขับรถสปอร์ต อยู่แล้ว ก็เลยชอบที่จะสรรหาอะไรใหม่ๆ โชคดีมากที่ได้มาทดลองขับในวันนี้ ทำให้ผมรู้ว่า รถยนต์แต่ละคันมีความเซฟตี้และบาลานซ์ดีแค่ไหน ไม่ว่าจะหักเลี้ยวซ้าย หรือเลี้ยวขวาแรงๆ รถ AMG ก็ยังทรงตัวได้ดี โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ในสนามทดสอบ ที่ออกแบบให้เหมือน โมโตคาน่า ทำให้ผมรู้สึกได้ถึงระบบความปลอดภัย ที่ออกมาได้อย่างเหมาะสมในรถยนต์แต่ละรุ่น”

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของนวัตกรรมยานยนต์ล้ำสมัย ได้ที่โชว์รูม“ทีทีซี” สาขาพัฒนาการ 45  โทร. 02-722-7518 และสาขาอุบลราชธานี โทร. 045-475-222 โดยเปิดบริการวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 8:00 - 18:00 น. วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9:00-16:00 น. หรือติดตามกิจกรรมครั้งต่อไป รวมทั้งอัพเดตข่าวสารต่าง ๆ ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ทาง www.ttc.mercedes-benz.co.th, Facebook :Benz TTC,  Instagram :benzttcและ Official line : @benzttc

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ