LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 พฤศจิกายน 2561 : 16:16 น.

โตโยต้า ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์ซีดานขนาดกลางสุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า คัมรี ใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “ปรากฎการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่” จากแรงบันดาลใจในการออกแบบของ Sensual-Smart Confidence สู่การเป็นรถยนต์ที่หรูหรา สปอร์ต และล้ำสมัย แบบที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน

นอกจากนี้ คัมรี ใหม่ ยังยกระดับสมรรถนะในการขับขี่ด้วยสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ของโตโยต้า TNGA ได้แก่ การนำโครงสร้างที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ ผสานเข้ากับเครื่องยนต์ Dynamic Force รุ่นล่าสุด อีกทั้งยังนำระบบไฮบริด เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่พัฒนามาเพื่อมอบความรู้สึกสนุกในการขับขี่ พร้อมประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันที่ดียิ่งขึ้น

ขณะที่รูปลักษณ์ภายนอกดีไซน์สปอร์ต หรูหรา ดูโฉบเฉี่ยวปราดเปรียว สัมผัสได้ถึงความละเอียดปราณีตในการออกแบบ เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย โดยเบาะนั่งด้านหลังสามารถปรับเอนได้ด้วย

ส่วนเรื่องความปลอดภัย คัมรี ใหม่ ใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงที่ถูกนำมาใช้กับเหล็กกล้าคุณภาพเยี่ยม ทำให้โครงสร้างตัวถังรถมีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงบิด ตัวรถยังได้รับการออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ซึ่งจะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ มีการทรงตัวที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยระบบ ช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ ทำให้เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยอีกมากมาย โดยเฉพาะการติดตั้งถุงลมนิรภัยรอบคัน 9 ลูก ซึ่งถือได้ว่ามากที่สุดในรถระดับเดียวกัน

คัมรีใหม่มีจำหน่าย 4 รุ่น 7 สี ได้แก่ Attitude Black, Silver Metallic, Phantom Brown, Graphite Metallic, Premium Red, Platinum White Pearl, Burning Black (เฉพาะรุ่น 2.5 HV Premium) พร้อมสีภายในสองสี คือสีดำ และสีเบจ

ส่วนราคาจำหน่าย รุ่น 2.5 HV Premium ราคา 1,799,000 บาท รุ่น 2.5 HV ราคา 1,639,000 บาท รุ่น 2.5G ราคา 1,589,000 บาท และรุ่น 2.0G ราคา 1,445,000 บาท ส่วนสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ