LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 พฤศจิกายน 2561 : 15:38 น.

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ปรับดีไซน์ เทียน่า ใหม่ ภายใต้แนวคิด “Energetic Flow” หรือ ดีไซน์ที่ทรงพลัง สง่างาม ปราดเปรียว พร้อมลายเส้นที่พลิ้วไหวจากภายนอกสู่ภายในที่กว้างขวางสไตล์สปอร์ต

การปรับดีไซน์ในครั้งนี้ เสริมความสดใหม่ให้กับเทียน่า ด้วยดีไซน์และเส้นสายด้านหน้าใหม่ เริ่มจากบริเวณเสาที่เชื่อมระหว่างตัวถังส่วนหน้าและหลังคารถยนต์ หรือ เสา A (A-pillars) แผงกันชนหน้า รวมถึงไฟหน้า นอกจากนี้ ยังเพิ่มความโดดเด่นที่เน้นกระจังหน้าแบบ V-Motion และไฟหน้าทรงบูมเมอแรง อันเป็นแนวทางหลักของการออกแบบรถยนต์ของนิสสัน

เทียน่า ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ QR25DE ในรุ่น 2.5L และเครื่องยนต์ MR20DE ในรุ่น 2.0L โดยทั้งคู่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบ XTRONIC CVT ที่ให้อัตราเร่งและการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังคงพื้นที่กว้างขวางของห้องโดยสาร พร้อมการตกแต่งภายในที่ทันสมัยและสะดวกสบาย รวมทั้งระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยรีโมท เป็นอีกนวัตกรรมที่รวมอยู่ในนิสสัน เทียน่า ใหม่ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทรถ และเปิดเครื่องปรับอากาศก่อนเริ่มใช้งานโดยประตูรถยังล็อคอยู่

ขณะที่ความปลอดภัยเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ “นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้” ซึ่งประกอบด้วย กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง พร้อมเทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา และเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning (LDW)

เทียน่า ใหม่ มีให้เลือก 4 รุ่น มาพร้อมสีใหม่ เรเดียนท์ เรด และอีก 5 สีให้เลือก ได้แก่ สีเทา ดีพ ไอริส เกรย์, สีขาว สตอร์ม ไวท์, สีดำ แบล็คสตาร์, สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์, และสีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ ส่วนราคาจำหน่าย รุ่น 2.0XE ราคา 1,339,000 บาท รุ่น 2.0XL ราคา 1,426,000 บาท รุ่น 2.0XL Navi ราคา 1,476,000 บาท และรุ่น 2.5XV Navi ราคา 1,674,000 บาท

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ