LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 พฤศจิกายน 2561 : 16:03 น.

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เตรียมเผยโฉม “ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่” ครั้งแรกในประเทศไทย ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018” ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-10 ธ.ค.นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับ ฮอนด้า แอคคอร์ด เจเนอเรชั่นที่ 10 นี้ ถือเป็นการพลิกโฉม ฮอนด้า แอคคอร์ด อย่างชัดเจน ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว ผ่านการออกแบบด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียวและเฉียบคม สะท้อนความความหรูหราและสปอร์ตมากกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา

เสริมด้วย 2 ขุมพลังขับเคลื่อนที่สปอร์ตเร้าใจ ทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid เจเนอเรชั่นที่ 3 มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและยังคงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ขณะที่ระบบความปลอดภัยล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ “ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง” (Honda SENSING) เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถ รวมถึงเพื่อนร่วมทางบนท้องถนนในทุกการเดินทาง

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสัมผัส ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ครั้งแรกที่ที่บูธฮอนด้า ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-10 ธ.ค. ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยช่วงต้นปี 2562

ภาพ ฮอนด้า แอคคอร์ด เจเนอเรชั่นที่ 10 ที่สหรัฐ รายละเอียดหรืออุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากรุ่นที่จะจำหน่ายในประเทศไทย

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ