LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 มกราคม 2562 : 09:00 น.

เอ.พี.ฮอนด้าเดินหน้ากลยุทธ์แบรนด์ เปิดตัวจักรยานยนต์ 4 รุ่นใหม่ ต้อนรับศักราชใหม่ 2561

เอ.พี.ฮอนด้า ประกาศความสำเร็จในปี 2561 ด้วยยอดขายสูงถึง 1.404 ล้านคัน ครองส่วนแบ่งการตลาด 78.5% เป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 พร้อมกับเดินหน้ากลยุทธ์แบรนด์ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” ด้วยการเปิดตัวจักรยานยนต์ 4 รุ่นใหม่ ต้อนรับศักราชใหม่ทันที

รุ่นแรกคือ รถจักรยานยนต์แบบครอบครัวยอดนิยมสูงสุดของไทย “ออลนิว ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ” โฉมใหม่ ที่ปรับเข้าสู่ยุคไฟหน้า LED ที่ให้ความสว่างได้กว้างและไกลกว่า พร้อมไฟเลี้ยวแบบแยกส่วน มิเตอร์ใหม่พร้อมไฟสัญญาณบอกตำแหน่งเกียร์ ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ ให้ความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 7.4 ลิตร เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ประหยัดน้ำมันสูงถึง 63.3 กม.ต่อลิตร มีให้เลือกทั้งแบบสตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า ทั้งแบบล้อแม็กและล้อซี่ลวด ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 36,500 บาท

รุ่นต่อมา เอ.พี.ฮอนด้า นำเสนอสีสันใหม่ของรถจักรยานยนต์แบบครอบครัวแฟชั่นสไตล์เจแปนนิสเรโทรที่เป็นไฟกลมแบบ LED ในรุ่น “ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ” อีก 2 สี คือ สีส้ม-ขาว และสีฟ้า-ขาว นอกเหนือไปจากสีขาว สีเขียว-ขาว และสีแดง-ขาว ที่มาพร้อมบังลมสีครีม แต่งแต้มด้วยตัวอักษรและสัญลักษณ์กราฟฟิกสไตล์เจแปนนิส ที่ได้กลิ่นอายมาจากพระอาทิตย์สีแดงอยู่ท่ามกลางลวดลายคลื่นทะเล ส่วนราคาขายยังคงเดิมที่ประมาณ 47,100 บาท

ด้านประเภทพรีเมี่ยม เอ.ที. ได้มีการปรับ สีสันใหม่ในรุ่น “ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150” ภายใต้แนวคิด New Energetic Pride สำหรับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอารมณ์สปอร์ต ทันสมัย ด้วยคู่สีแบบทูโทนร้อนแรง ทั้งแบบขาว-แดง และดำ-แดง กับแบบพรีเมี่ยมสปอร์ตด้วยล้อแม็กสีทองในรุ่นสีแดง-ดำ และน้ำเงิน-ดำ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 83,300 บาท

ส่วนรุ่นสุดท้าย เอ.พี.ฮอนด้า ปลุกกระแสรถจักรยานยนต์สปอร์ตสไตล์เอ็นดูโรด้วย “ซีอาร์เอฟ 250 แอล” ที่มาพร้อมสีสันใหม่ เอาใจสายลุยกับแนวคิด “All Destinations Are Possible เป็นไปได้ทุกเส้นทางผจญภัย ทั้งทางเรียบและทางวิบาก” โดยนำเสนอสีดำ ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยสไตล์เข้ม วางตลาดควบคู่กับสีแดงสไตล์สปอร์ต พร้อมหน้ากากสีเดียวกับตัวรถ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์เอ็นดูโรไบค์ และขอบล้อสีดำด้าน ราคาขายช่วงแนะนำประมาณ 134,600 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Honda Wing Center ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th และเฟซบุ๊ค hondamotorcyclethailand 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ