LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

06 เมษายน 2565 : 10:30 น.

ชาร์จพลังพร้อมรังสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ที่ Early Bird Gets Coffee คาเฟ่สุดอบอุ่นสไตล์โฮมมี่ พร้อมลิ้มรสอาหาร เครื่องดื่ม ของหวานแนว Fusion Comfort Food

แนะนำคาเฟ่สไตล์โฮมมี่สุดอบอุ่นย่านงามวงศ์วาน  Early Bird Gets Coffee ตั้งอยู่บน 408 Art Space พื้นที่สร้างสรรค์ที่ประกอบด้วย Early Bird Gets Coffee พื้นที่จัด Workshop/Meeting Space และ Montien Atelier ซึ่งรวบรวม Archive ของคุณอาเขย อ.มณเฑียร บุญมา (ศิลปินผู้มีชื่อเสียงที่ล่วงลับไปแล้ว) จากตัวบ้านเดิมของคุณย่าผ่านการรีโนเวทใหม่ให้เป็นโอเพ่นแอเรียที่เข้าถึงง่าย บรรยากาศบ้านไม้สีขาวร่มรื่นให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน โดยมีผลงาน อ.มณเฑียร จัดแสดงบางส่วนที่ชั้นบนของร้าน

สำหรับ Early Bird Gets Coffee ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของอาหารการกิน บรรยากาศ เหมาะกับการมาชาร์จพลัง หลังได้ทานอาหารอร่อยๆ  ด้าน Café มีทั้งของหวาน เบเกอรี่ และเครืองดื่มที่ครีเอทจากไอเดียของทางร้าน ปลุกความสดชื่นของนกตื่นเช้าที่จะได้หนอนอ้วนก่อนใครให้มีไอเดียรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ส่วนทางด้านเมนูอาหารมาใน Style Fusion Comfort Food มีการผสมไอเดียใหม่ๆ ลงไปในจานอาหารที่หลากหลายและมีเฉพาะที่นี่เท่านั้น

เมนูแนะนำ เครื่องดื่มซาบซ่า Blue Curacao Passionfruit  และ Rosee Lemon เรียกความหวานหอมสดชื่นด้วย Pina Colada ส่วนใครอยากอัพเลเวลความเข้มขึ้นมาอีกนิดแนะนำเป็น Sunrise Espresso กาแฟหอมเข้มผสานรสของน้ำส้มแท้ 100% คอกาแฟที่รักในความละมุนต้อง Dirty เมนูที่ใช้เมล็ด Early Bird Blend ที่รสจะออกโทน Nutty, Chocolate, Caramel like ที่มีความเข้มข้นแต่ละมุน ตัดกับนมสดเย็นจัดด้านล่าง มีความมัน หอมหวาน อยากให้ลองกัน

ด้านเมนูอาหาร ห้ามพลาด New Normal Sausages เมนูไส้กรอกรวมรสชาติพิเศษ 4 รส อาทิ Truffle Cheese, โขมชีส, แนนเบิร์ก และ เบค่อนชีส เสิร์ฟพร้อมมันสูตรใหม่ ย่าง Rosemary & Thyme มะเขือเทศย่าง และ Souerkraut

Truffle Cream Sauce Fettuccine With Mushrooms, Bacon & Tobiko เมนูสาย Fusion เอาใจคนรัก Truffle จัดมาเป็นซอสครีม คลุกเคล้าด้วย Bacon และเห็ดแชมปิญอง เห็ดหอม แถมด้วยไข่กุ้งกรุบๆ ตัดเลี่ยนได้ดีมาก พร้อมเส้น Fettuccine

เมนูกุ้งคั่วพริกเกลือ กุ้งตัวโต  เนื้อหวาน คั่วพริกเกลือกระเทียมหอมๆ เผ็ดนิดๆ ไม่เผ็ดมาก เค็มหน่อยๆ กำลังพอดี ทานกะข้าวสวยร้อนๆ คือดีงาม ตามด้วย ข้าวผัดกากหมูปลากะพงทอดซอสเลม่อนและไทม์  หนึ่งในเมนูยอดนิยมตลอดกาล

ยำวุ้นเส้นกุ้งสด กลีบบัว อัญชัน ยำวุ้นเส้นรสจี๊ดกำลังดี เลือกระดับความเผ็ดได้ มาพร้อมกุ้งสดเด้งดึ๋ง size Xl และหมูสับ โปรยปรายด้วยกุ้งแห้งทอด กลีบบัว อัญชัน คลุกน้ำยำ และผักกรุบกริบ จะจี๊ดโดนใจมั้ยต้องมาลองเอง

ปิดท้ายมื้อนี้ด้วย Dessert อย่าง Basque Burnt Cheesecake Basque Burnt สูตรพิเศษจาก Early Bird เค้กต้นกำเนิดจาก Spain หน้าไหม้แต่ด้านในจะคงความนุ่มเนียน และ Heart Tower : Nutella Stuffed French Toast จัดเต็มทั้ง Chocolate Nutella คู่กับ Strawberry สด และไอศครีม Rocky Road หอมหวาน  

ตามมาลิ้มลองความอร่อยของอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน แบบนี้กันได้ที่ร้าน Early Bird Gets Coffee ในซอยงามวงศ์วาน 25 แยก 5 

วันธรรมดา เปิด 10.00-20.00 น.

วันเสาร์ อาทิตย์ เปิด 09.00-20.00 น.

(ร้านปิดทุกวันอังคาร)

มีบริการเดลิเวอรี่ผ่าน Line OA : @earlybirdgcoffee ส่งฟรี (ขั้นต่ำ 300 บาท) สำหรับ location ซอยงามวงศ์วาน 23 (รบกวน share location ก่อน), งามวงศ์วาน 25,27,29,31

หรือสั่งได้ที่แพลตฟฟอร์ม Line Man, Grab Food, Robinhood

สอบถามโทร. 02-0649881, 066-1069892, 083-8812555

Fb : Early Bird Gets Coffee

Ig : earlybirdgetscoffee

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ