LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 ตุลาคม 2561 : 16:03 น.

ไม่ต้องกังวลว่าอยู่ในเทศกาลกินเจ ไม่กินเนื้อสัตว์ แล้วต้องออกไปดินเนอร์มื้อพิเศษ จะกินอาหารเจให้อร่อยได้อย่างไร

ห้องอาหาร ‘พาโกด้าไชนีส เรสเตอรองต์’ ได้จัดมื้อพิเศษในช่วงเทศกาลกินเจให้ได้ลิ้มลองกับอาหารจีนกวางตุ้งร่วมสมัย ในบรรยากาศการตกแต่งที่เน้นใช้โทนสีโมเดิร์น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเจดีย์ของจีน ที่หมายถึงความมั่นคง มั่งคั่ง มาพร้อมรูปมังกรที่นำพาความโชคดีมาให้ ชอบความเป็นส่วนตัวก็สามารถจองห้องวีไอพี หรือจะนั่งที่ห้องโถงกลางก็ได้ฟีลไปอีกแบบ

เริ่มต้นเมนูเจกับอาหารเย็นสไตล์คนจีนอย่าง ฟักทองดอง ลูกพลัมแช่อิ่ม เสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศ (280 บาท) ได้รสชาติหวานของฟักทองตัดกับมะเขือเทศอมเปรี้ยวนิดๆ กินแล้วชื่นใจ ตามมาด้วย ผักป๋วยเล้งนึ่งราดซอสงาขาว (200 บาท) ป๋วยเล้งหมักซอสงาในรสชาติจัดจ้าน ซดซุปให้ร้อนท้องกันต่อที่ ฟักตุ๋นเยื่อไผ่เครื่องยาจีน (280 บาท) ใช้เวลาตุ๋นฟักจนนุ่ม ความหวานของน้ำซุปได้จากฟักกินจนหมดถ้วย

Main Courses ผัดผัก 5 สหายในรังมันม่วงทอด (280 บาท) เห็ดหอม รากบัว แป๊ะก๊วย กวางตุ้ง และแครอท ผัดในซอสที่กลมกล่อม เสิร์ฟมาในรังมันม่วงกินกันเพลินๆ ฟักตุ๋นเห็ดมอเรลและเห็ดรวมน้ำแดง (780 บาท) นอกจากนี้ ยังมี เสี่ยวหลงเปาซุปผัก (220 บาท) นึ่งสดมาร้อนๆ รสชาติน้ำซุปหอมหวาน ขนมจีบเจ (90 บาท) ไส้เห็ดหอมและแป๊ะก๊วยอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยขนมหวาน ดอกบัวทอด (150 บาท) แป้งพัฟฟ์ทอดสวยงามสอดไส้ด้วยเม็ดบัว รับรองอาหารเจมื้อนี้ทั้งอร่อยทั้งอิ่ม แถมยังได้บุญกับเทศกาลนี้ด้วย

แวะมาลิ้มลองมื้อพิเศษกันได้ที่ห้องอาหาร ‘พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองต์’ รร.แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ซ.สุขุมวิท 22 เปิดทุกวันเวลา 11.30-14.30 และ 18.00-22.00 น. โทร. 02-059-5999 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ