LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

13 พฤษภาคม 2565 : 15:31 น.

จัดหนักจัดเต็มเพื่อสายหวานโดยเฉพาะ Brown Cafe เปิดตัว location ใหม่ เป็นมากกว่าคาเฟ่ ชูคอนเซ็ปต์ Japanese bakery zone เต็มรูปแบบ

ร้านชานมยอดฮิตในจังหวัดเชียงใหม่ Brown Café (บราวน์ คาเฟ่)  เปิดตัว location ใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในกรุงเทพฯ ด้วยคาเฟ่ใหม่เต็มรูปแบบในเซ็นทรัล พระราม 9 เอาใจสายหวาน ตอบโจทย์สายคาเฟ่ ด้วยร้านที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เน้นโทนไม้สีอ่อนที่ดูอบอุ่นน่านั่ง

ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมด้วยเมนูหลากหลายและครบครันกว่าเดิม แต่ยังคงความ Friendly Dessert ที่ให้ทุกคน ทุกเพศทุกวัย ได้มาสนุกและ Enjoy กับขนมพร้อมเครื่องดื่ม จับคู่พายสไตล์ญี่ปุ่นกับชารสละมุนในแบบที่คุณชื่นชอบ และที่พิเศษกว่านั้นคือสาขานี้มี Japanese bakery zone ที่เปิดตัวที่แรกของบราวน์ ซึ่งไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดยเป็น bakery วัตถุดิบพรีเมี่ยมที่อบสดใหม่พร้อมเสิร์ฟในทุกๆ วัน

เมนูแนะนำ อาทิ Japanese Layer Pie พายกรอบอบร้อนทานคู่กับครีมสดและสตรอเบอร์รี่ลูกโตเนื้อหวานฉ่ำ และอีกหลากรส เมนูที่แอบมีกิมมิคน่ารัก นอกจากพายสีสันสดใส ยังมาพร้อมกับการ์ด และกล่องพายที่ให้เราได้ดึงออกจากกล่อง

ตามมาด้วย ครัวซองต์ มีให้เลือกหลายรส อาทิ ยูซุ, มัทฉะ, อัลมอนต์, ไข่เค็ม, ครีมนม, ออริจินัล และ โดนัทสไตล์ญี่ปุ่นที่มีตัวเลือกเยอะเช่นกัน

Milk Tea Seto เมนู seto เสิร์ฟพร้อมฮอกไกโดชีสเค้ก บิงซูชาเอิร์ลเกรย์ ทานพร้อมดังโงะราดซอส kuromitsu เหนียวหนึบหนับ

ห้ามพลาดกับ Fresh milk นมสดสูตรพรีเมียม พร้อมไข่มุกบราวน์ชูการ์ หอมกลิ่นน้ำตาลเคี่ยวอร่อยละมุนสดชื่นลงตัว พร้อมกันนี้ยังคงมีเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย

ใครไม่อยากพลาดความอร่อยแบบฉบับญี่ปุ่นแบบนี้ มากันได้ที่ร้าน Brown Café สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 6 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Brown Café ブラウン

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ