LIFESTYLE

23 พฤษภาคม 2565 : 14:21 น.

เปิดตัวเมนูใหม่ ‘Stage Menu 7.0’ กับวัตถุดิบและการนำเสนอที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

Stage (สตาช) ร้านอาหาร casual fine dining สไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัยที่ผสมผสานเทคนิคการทำอาหารจากทั่วทุกมุมโลกโดย เชฟเจย์ - สายนิสา แสงสิงแก้ว (chef / owner) และทีม เปิดตัวเทสติ้งเมนูใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Stage Menu 7.0’ การกลับมาอีกครั้งของเมนูใหม่ที่เรียกได้ว่า Stage (สตาช) นั้นได้สั่งสมประสบการณ์และเติบโตขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้เห็นความหลากหลายในเทคนิคการทำอาหารมากยิ่งขึ้น รังสรรค์ผ่าน Modern European Culinary Techniques จากหลากหลายประเทศ อีกทั้งยังเน้นการใช้วัตถุดิบอันดีเยี่ยมภายในประเทศไทยเอง (Local ingredients) ผสมผสานกับวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก

‘Stage Menu 7.0’ นำเสนอและ explore รสชาติอาหารอันหลากหลายจากทั่วโลก ผสานกับลูกเล่นเฉพาะตัว ความโมเดิร์น และความสนุกสนานที่สอดแทรกลงไปในอาหารทุกจาน ยังคงเน้นการใช้เทคนิคอันซับซ้อนและชูวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมชั้นยอดให้มีความโดดเด่น ถือเป็นเสน่ห์ในแบบของ Stage (สตาช) ที่ยากจะมีใครเหมือน อาหารแต่ละจานจึงถูกถ่ายทอดอย่างสวยงามและแฝงไว้ด้วยรายละเอียดมากมาย ซึ่งมีเมนูไฮไลท์ประจำซีซั่น อาทิ

White Asparagus เมนูที่เน้นการใช้ทุกส่วนของวัตถุดิบหลักให้ได้ประโยชน์สูงสุด อย่างไวท์แอสพารากัสจากประเทศฝรั่งเศสที่กำลังอยู่ในฤดูกาล เสิร์ฟพร้อมหอยเรเซอร์แคลมและคาเวียร์

Ox & Bone เทอร์รีนที่ทำจากหางวัว ทานคู่กับโครเกต์โบนแมร์โรว

Suratthani River Prawn กุ้งแม่น้ำจากสุราษฎร์ธานีย่างถ่าน เสิร์ฟคู่กับริโซผัดมันกุ้ง และ summer truffle

Soft-Shell Crab ปูนิ่มชุปแป้งบรั่นดีทอด เสิร์ฟคู่กับเกี๊ยวใบชะครามไส้เนื้อปูม้า ตัดเลี่ยนด้วยน้ำซุปดาชิที่ผสานความเผ็ดจากขิงได้อย่างกลมกล่อมลงตัว

Milk-Fed Veal เนื้อลูกวัวพันรอบด้วยลิ้นวัว เสิร์ฟพร้อมไวท์และกรีนแอสพารากัส และซอสเห็ดมอเรล

Texture Of Pear ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานที่ได้ไอเดียจากการนำลูกแพร์มาเสิร์ฟในหลากหลายรูปแบบ ทั้ง poached pear, pear pudding, pear sphere, pear chips, pear espuma, และ pear granita

เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทาน Stage (สตาช) ยังได้คัดสรรไวน์และแชมเปญชั้นเลิศมาเสิร์ฟคู่กับเทสติ้งเมนูใหม่ อีกทั้งยังมีวิสกี้และค็อกเทลไว้คอยให้บริการแบบ table side service รวมไปถึงกิมมิคสนุกๆ กับ Champagne Trolley ที่พร้อมเข็นมาบริการเสิร์ฟแชมเปญชั้นเลิศให้กับลูกค้าถึงโต๊ะอีกด้วย นอกจากนี้ Dessert Trolley ก็ยังคงเป็นซิกเนเจอร์ไฮไลท์ห้ามพลาดสำหรับขนมหวานปิดท้ายมื้ออาหารที่ทุกคนต่างหลงใหลและติดใจ โดยนำเสนอขนมหวานหลากหลายเมนูมาดัดแปลงและนำเสนอในรูปแบบและรสชาติที่แปลกใหม่ยิ่งขึ้น

‘Stage Menu 7.0’ เสิร์ฟเป็น Tasting Menu 7 คอร์ส ราคา 2,900++ บาท (ไวน์แพริ่ง 4 แก้ว 1,700++) และ ‘STAGE Experience’ 10 คอร์ส ราคา 4,500++ บาท (ไวน์แพริ่ง 6 แก้ว 2,500++) โดยคอนเซปต์เมนูของ Stage (สตาช) จะมีการเปลี่ยนแปลงทุก 2 - 3 เดือนตามวัตถุดิบที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้นๆ

Stage (สตาช) ตกแต่งภายในโดยได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ Scandinavian Minimalism ผสมผสานกับ Parisian Chic สามารถรองรับได้ 30 ที่นั่ง พร้อมโซนกึ่ง Private Chef’s Table ที่สามารถมองเห็นทีมเชฟทำงานในครัวเปิดอันสวยงามได้อย่างใกล้ชิดผ่านกระจกใส

ตั้งอยู่บนถนนเอกมัย (ระหว่างซอยเอกมัย 19 และ เอกมัย 21) เปิดให้บริการทุกวัน โดยในช่วงกลางวันเปิดให้บริการ เวลา 12:00 – 14:30 น. สำหรับ 4 ท่านขึ้นไปและกรุณาจองโต๊ะล่วงหน้า 1 วัน สำหรับดินเนอร์เปิดให้บริการเวลา 18:00 – 00:00 น. (เปิดรับจองโต๊ะรอบสุดท้ายถึงเวลา 20:30 น.)

359/2 เอกมัย คอมเพล็กซ์ สุขุมวิท 63 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ Website: https://www.restaurant-stage.co/ Facebook & Instagram: @stagebkk โทร 02-002-5253, 083-623-4444 อีเมล: info@restaurant-stage.co Line ID: stagebkk

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ