LIFESTYLE

22 มิถุนายน 2565 : 07:20 น.

ข่าวดีของเหล่าฟู้ดดี้และนักชิมทั้งหลายที่อยากลิ้มลองของอร่อยสไตล์สตรีทฟู้ดตุรกีพรีเมียม ในบรรยากาศโดดเด่นไม่เหมือนใคร แถมอยู่ใกล้แค่เอื้อมในกรุงเทพฯ กับร้าน

เพราะสตรีทฟู้ดตุรกีไม่ได้มีให้เห็นง่ายๆ ต้องบอกเลยว่านี่คือข่าวดี!! สำหรับฟู้ดดี้และนักชิมทั้งหลายที่อยากลิ้มลองของอร่อยสไตล์สตรีทฟู้ดพรีเมียม ในบรรยากาศโดดเด่นไม่เหมือนใคร แถมอยู่ใกล้แค่เอื้อมในกรุงเทพฯ กับร้าน บูเฟ่ (BUFE) ร้านอาหารตุรกีแนวสตรีทฟู้ดแห่งแรกในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในอาคารเรือนวิรัชมิตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

หากคุณชื่นชอบประเทศตุรกีและอาหารของเขา คุณจะต้องประทับใจไปกับบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งสุดชิค เหมาะแก่การถ่ายรูปอวดเพื่อนๆ เป็นที่สุด และเมนูอาหารตุรกีแสนอร่อยหลากหลายของ บูเฟ่ ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมทุกรายการ ในราคาที่จับต้องได้ คุณจะเลือกนั่งชิวๆ รับประทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน หรือเลือกสั่งแบบเดลิเวอรี่จากทางร้านก็ได้เช่นกัน

ร้านบูเฟ่ ตั้งอยู่ในอาคารเรือนวิรัชมิตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถือเป็นแหล่งพบปะ แฮงเอาท์ของเหล่านักศึกษาหรือผู้ที่พำนักอาศัยอยู่ในละแวกนั้น

เมนูอาหารสตรีทฟู้ดของตุรกีที่พลาดไม่ได้ที่บูเฟ่ มีหลากหลายรายการ อาทิ ข้าวหน้าไก่ตุรกี, ตุรกีเบอร์เกอร์, คลาสสิคเบอร์เกอร์, เบอร์เกอร์ไก่, วีแกนเบอร์เกอร์, แป้งทอด และไข่เจียวไส้กรอกปรุงพิเศษให้ถูกปากคนไทยโดยเฉพาะ

บูเฟ่ เกิดขึ้นจากผู้มีประสบการณ์และความชำนาญในธุรกิจอาหารมายาวนาน เนื่องจากอาหารแนวสตรีทฟู้ดเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของกรุงเทพฯ ทีมงานของบูเฟ่ จึงตั้งใจสร้างบูเฟ่ให้เป็นหนึ่งในห้องอาหารแนวสตรีทฟู้ดที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งในมหานครแห่งนี้ในไม่ช้า อีกทั้งยังต้องการโปรโมทวัฒนธรรมของตุรกีในเมืองไทย และสร้างแบรนด์บูเฟ่ให้เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ไปทั่วประเทศอีกด้วย

พบกับ บูเฟ่ ร้านอาหารตุรกีสไตล์สตรีทฟู้ด ที่อาคารเรือนวิรัชมิตร (CU ihouse), เลขที่268, ถ.จรัสเมือง, แขวงวังใหม่, เขตปทุมวัน, กทม. เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 07.00-23.00

สอบถามโทร. +66 83-628-2636 อีเมล: info@buferestaurant.com เว็ปไซต์: www.buferestaurant.com ติดตามข่าวสารของบูเฟ่ ได้ที่เฟสบุ๊ค: Bufe Bangkok และอินสตาแกรม: Bufebkk

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ