LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ตุลาคม 2561 : 16:45 น.

คาเฟ่ที่เป็นสวรรค์สำหรับสาวๆ ที่ชอบการถ่ายรูปลงโซเชียล

ภาพ : สุนันท์ ล้อสมทรัพย์

ยกบรรยากาศคาเฟ่สไตล์เกาหลีมาไว้ที่กลางสยามสแควร์ ซ.3 กับร้าน ‘Seoulcial Club’ คาเฟ่สำหรับสาวสายหวาน เพราะร้านสวยหวานด้วยสีชมพูละมุน หวานไปทั้งร้าน ไม่เว้นแม้แต่ของตกแต่ง เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับสาวๆ ที่ชอบการถ่ายรูปลงโซเชียลก็ว่าได้

ไม่เพียงแต่บรรยากาศร้านเท่านั้นที่น่าสนใจ ขนม และเครื่องดื่มของที่นี่ก็หน้าตาและรสชาติดีไม่แพ้กัน เริ่มกันที่ Golden White Truffle (280 บาท) ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสเห็ดทรัฟเฟิล ที่ใช้เห็ดทรัฟเฟิลแท้ๆ จากฝรั่งเศส เพิ่มความกรุบกรอบด้วยคอร์นเฟล็กกับถั่วบด

ตามมาด้วย Pink Croissant (170 บาท) ครัวซองต์เคลือบช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่ สอดไส้ด้วยแยมราสพ์เบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่เปรี้ยวหวานตัดกันพอดี

แก้วต่อมาคือ นมสตรอเบอร์รี่ (110 บาท) ที่ใช้นมฮอกไกโดผสมกับแยมสตรอเบอร์รี่และเนื้อสตรอเบอร์รี่สด ทำสดวันต่อวัน

อีกแก้วคือ Very Dirty Coffee (220 บาท) กาแฟเอสเปสโซ่ร้อนผสมกับครีมนม ท็อปด้านบนด้วยครีม แล้วโรยหน้าด้วยไวท์ ช็อกโกแลต และดาร์กช็อกโกแลตอีกที

นอกจากเป็นคาเฟ่ของสายหวานแล้ว สำหรับคอกาแฟแท้ๆ ก็แวะเวียนมาได้ เพราะที่ร้านลงทุนซื้อเครื่องชงกาแฟราคาหลักล้านมาจากต่างประเทศ และเรียกได้ว่าเป็นเครื่องแรกของไทยก็ว่าได้ ส่วนเมล็ดกาแฟของที่ร้านก็มีหลายสายพันธุ์ อาทิ แอฟริกา เคนยา เอธิโอเปีย และบางทีทางร้านก็จะมีเมล็ดแปลกๆ ที่เจ้าของร้านไปหอบหิ้วมาจากต่างประเทศด้วย

เมนูที่อยากแนะนำสำหรับคอกาแฟคือ 24K Magic (370 บาท) คาปูชิโน่ร้อนตกแต่งด้วยฟองนมและทองคำเปลว 24K เพื่อเพิ่มความหรูหรา แถมยังกินได้ด้วย

ปิดท้ายด้วยเมนูที่ใครได้มาต้องห้ามพลาด กับ Fire Tiger Milk Tea (150 บาท) ชานมไข่มุกเสือพ่นไฟ ชานมหอมๆ มาพร้อมไข่มุก และ Black Sugar Jelly ท็อปด้านบนด้วยครีมหนานุ่ม เบิร์นน้ำตาลทรายดำลงไปคล้ายๆ ครีมบูเล่ เพื่อเพิ่มความหวานหอมให้กับเครื่องดื่ม

ร้าน ‘Seoulcial Club’ เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์ - ศุกร์ เปิดตั้งแต่เวลา 10.30 - 22.00 น. ส่วนวันเสาร์ - อาทิตย์ เปิดเวลา 10.00 - 22.00 น.

                                                                               

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ