LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 ตุลาคม 2561 : 14:19 น.

อร่อยสุขภาพดีด้วยอาหารสไตล์มังสวิรัติ

‘ต้นกล้าฟ้าใส’ ร้านอาหารมังสวิรัติเพื่อคนรักสุขภาพ พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษเอาใจคนกินเจให้ได้อิ่มบุญแบบไม่จำเจกันตลอดเดือน ต.ค. ด้วยอาหารสไตล์ชาววังที่พิถีพิถัน โดยเชฟมืออาชีพที่ผสมผสานภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทยประยุกต์ศิริราช และเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่คอยคำนวณคุณค่าทางอาหารให้ในแต่ละเมนู เพื่อดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอกได้อิ่มใจกับอาหารดีๆ เหมือนคอนเซ็ปต์ร้าน อร่อยที่สมอง อิ่มด้วยหัวใจ ห่างไกลความเจ็บป่วย

ที่นี่พร้อมเสิร์ฟอาหารที่คัดสรรวัตถุดิบจากสวนแต่ละท้องถิ่น เริ่มต้นกันที่เมนู เมี่ยงกลีบบัว (285 บาท) อาหารว่างสีสันสดใส อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ มาพร้อมกับรสสัมผัสใหม่ กลีบดอกบัวหลวงสีชมพูหวานห่อเป็นเมี่ยงแทนใบชะพลู เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงสมุนไพรกว่า 10 ชนิด ส้มโอ มะขามป้อม ดอกดาหลา เมล็ดแตงโม เมล็ดฟักทอง ขิงแก่ พริกแดงจินดา ควินัว มะพร้าวคั่ว เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และตะไคร้ ราดด้วยน้ำจิ้มรสชาติกลมกล่อม

เห็ดย่างใบชะพลู (145 บาท) กินง่ายแบบพอดีคำ ใบชะพลูปลอดสารพิษห่อไส้ขาเห็ด ปั้นเป็นก้อนผสมปรุงรสซอสสูตรพิเศษ พริกเผาเจ น้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม เพิ่มพริกไทยดำที่มาช่วยเสริมรสชาติ จิ้มน้ำจิ้มรสหวานกำลังดี โรยด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ได้สัมผัสที่หอมมัน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง แตงกวา ผักชี โหระพา มะเขือเทศราชินี ช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็ง ตามด้วยจานเด่น ข้าวยำต้นกล้าฟ้าใส (136 บาท) ที่มาแล้วไม่ควรพลาด อัดแน่นสมุนไพรคลุกเคล้าได้รสชาติที่ลงตัว

แกงคั่วถั่วลูกไก่กับใบชะคราม (115 บาท) เหมาะสำหรับคนที่เหนื่อยล้าต้องการเพิ่มพลังงาน ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง พล่าฟ้าใส (149 บาท) และยังมีเมนูอีกมากกว่า 50 เมนู ให้ได้ลิ้มลองกัน

ตบท้ายของว่างคลายร้อนแบบฉบับภูมิปัญญาไทยที่หากินได้ยากในปัจจุบัน เห็ดแห้งแตงโมอุลิต (85 บาท) แตงโมแช่เย็นหวานฉ่ำ โรยหน้าด้วยเห็ดนางฟ้า มะม่วงหิมพานต์ แก่นตะวัน และงาม้อนแทนปลาแห้ง กินแล้วสดชื่น

พิกัดร้านอยู่ในพื้นที่คลินิกอายุรเวทแพทย์แผนไทยประยุกต์ พุทธมณฑล สาย 3

เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-19.00 น.

วันเสาร์-อาทิตย์ ปิดสองทุ่ม

โทร. 08-0499-5442       เฟซบุ๊ค: ต้นกล้าฟ้าใส

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ