LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 ตุลาคม 2561 : 10:50 น.

คาเฟ่ริมถนนพระราม 3 ที่มีเครื่องดื่ม และเบเกอรี่หลากหลายให้ไปลองชิม

ภาพ : สุนันท์ ล้อสมทรัพย์

‘SYN LAB’ คือคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในโครงการมหาทุน พระราม 3 เซ็นเตอร์ ต่อยอดมาจากแบรนด์ SYNOVA ผู้ผลิต และจำหน่ายวัตถุดิบของเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ที่ต้องการเปิดร้านเพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาได้ลองชิมเบเกอรี่ และเครื่องดื่มอร่อยๆ ของร้าน ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์ SYNOVA ในการทำ และเมื่อเข้ามาที่ร้านแล้วอาจทำให้เกิดไอเดีย กลับไปต่อยอดธุรกิจของตัวเอง หรือหาซื้อวัตถุดิบกลับไปลองทำเองที่บ้านก็ได้

ร้านตกแต่งสไตล์ Modern Loft ให้ลุคเท่ๆ และให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ห้องแล็บวิทยาศาสตร์ เพราะมีอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ตกแต่งเป็นพร็อพเก๋ๆ รอบร้าน

เริ่มต้นกันด้วยเครื่องดื่มเข้มข้น Espresso On The Rock (100 บาท) กาแฟเอสเปรสโซ่เข้มข้นเบลนด์ด้วยสูตรเฉพาะของร้าน เสิร์ฟในแก้วดีไซน์เท่ พร้อมน้ำแข็งก้อนยักษ์

ตามมาด้วย Iced Matcha Espresso (145 บาท) Espresso blocks รสชาติเข้มข้น มาพร้อมโฟมนม เสิร์ฟพร้อมมัทฉะลาเต้ เป็นความลงตัวของชาเขียวและกาแฟ

ใครไม่กินกาแฟลองสั่ง Chocolate Indulgent Frappe (185 บาท) ช็อกโกแลตปั่น รสชาติเข้มข้นพร้อมไอศกรีมโคนช็อกโกแลต บราวนี่อัลมอนด์ และช็อกโกแลต Mars

หรือถ้าอยากได้เครื่องดื่มให้ความรู้สึกสดชื่นก็ต้องแก้วนี้ Hidden Turquoise (140 บาท) สมูทตี้สับปะรดผสมน้ำส้มปั่น ที่เสิร์ฟมาพร้อมน้ำแข็งบลูฮาวายพร้อมไซรัปบลูฮาวายซ่าๆ ให้เทตามใจชอบ

กินคู่กับขนม Three Cheese Croissant Toast (285 บาท) ครัวซองต์กรอบๆ อบร้อน หอมกลิ่นเนย และพาเมซานชีส เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมชีสเค้ก และนิวยอร์กชีสเค้ก ราดด้วยสตรอเบอร์รี่ซอส และผลเบอร์รี่สด พร้อมความกรุบกรอบด้วยกราโนล่า

ปิดท้ายด้วย Cheese Cake Crepe Pocket with Yuzu Lemon Curd (195 บาท) เครปบัตเตอร์บางนุ่ม สอดไส้ด้วยชีสเค้ก และวิปปิ้งครีม ราดด้วยซอสยูสุ และซอสเลมอนเคิร์ด เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมเชอร์เบต

‘SYN LAB’ เปิดให้บริการทุกวันอังคาร - อาทิตย์ (ปิดทุกวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. เบอร์โทรศัพท์ 06-5561-5442

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ