LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 พฤศจิกายน 2561 : 17:30 น.

สัมผัสความละมุนของสเต็กตำรับอเมริกัน

พาคนรักสเต๊กไปลิ้มลองสเต๊กพรีเมี่ยมสไตล์อเมริกัน ‘Neil’s Tavern Restaurant & Bake Shoppe’ สเต๊กเฮ้าส์สไตล์อเมริกัน ที่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1969 จากธุรกิจครอบครัวที่ผ่านการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัย ภายใต้การดูแลของทายาทรุ่นที่ 3 จึงต้องยกให้เป็นอีกร้านสเต๊กระดับตำนานของเมืองไทยด้วยอายุกว่า 48 ปี ของบ้านไม้สองชั้นในซอยร่วมฤดี ให้บรรยากาศของบ้านไม้สไตล์ตะวันตกแบบคันทรี่ ในโทนสีน้ำตาลได้ความรู้สึกอบอุ่นแต่โอ่อ่า พร้อมความรู้สึกหรูหราไปพร้อมๆ กัน

ใครมาถึงแล้วไม่รู้จะเริ่มจากเมนูไหน แนะนำ Truffle Scallop (720 บาท) สแกลลอปชิ้นอวบอ้วน ย่างสุกกลางๆ เสิร์ฟในซอสทรัฟเฟิลรสกลมกล่อม ท็อปซ้ำด้วยทรัฟเฟิลสไลซ์ เป็นเมนูเริ่มต้นเรียกน้ำย่อยที่สร้างความประทับใจได้ดี

ลิ้มลองเมนูฝรั่งเศสขึ้นชื่อ Escargot (440 บาท) หอยทากอบเนยกระเทียม เนื้อกรุบ หอมกลิ่นซอสเนยกระเทียม กินคู่กับขนมปังกรอบ

ก่อนจะเริ่มเมนูไฮไลท์ T-Bone Australian Wagyu Steak (425 กรัม 2,150 บาท) สเต๊กเนื้อวากิวนำเข้า สั่งย่างแบบสุกกลางให้เนื้อนุ่มฉ่ำ ที่ผ่านการหมักเครื่องเทศจนเข้าถึงทุกอณู เสิร์ฟแบบเรียบง่ายแต่เรียกความประทับใจด้วยรสชาติ

ลิ้มลองความนุ่มแน่น Truffle Steak (1,650 บาท) สเต๊กเนื้อ Grain Fed ชิ้นอวบเนื้อเน้นๆ ที่ผ่านการเลี้ยงด้วยธัญพืช ทำให้เนื้อไม่ค่อยติดมัน นำมาย่างสุกกลาง แล้วจับวางลงบนซอสทรัฟเฟิลเนื้อครีมมี่เข้มข้นแต่งด้วยทรัฟเฟิลสไลซ์

อีกเมนูแนะนำ Phuket Lobster (2,550-3,450 บาท) ล็อบสเตอร์ไซส์ใหญ่พิเศษ อบด้วยซอสครีมเนยหอมหวานมัน

ปิดท้ายด้วยขนมหวาน Venice Chocolate Cake เค้กช็อกโกแลต จากมุมเบเกอรี่ ให้สัมผัสนุ่มละมุนแทรกด้วยความเข้มข้นของช็อกโกแลตเกรดพรีเมี่ยม ที่ได้ลองเป็นต้องติดใจตั้งแต่คำแรก 

‘Neil’s Tavern Restaurant & Bake Shoppe’ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-13.30 น. และ 17.30-22.30 น. โทร. 02-256-6874

ราคาต่อหัวประมาณ 650-2,000 บาท

อร่อย 5 ราคา 5

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ