LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 พฤศจิกายน 2561 : 17:30 น.

เปิดประสบการณ์กับร้านสเต็กชื่อดัง

ใครเป็นคอสเต็กตัวจริง เชื่อว่าถ้ามีโอกาสต้องไม่พลาดลิ้มลองสเต็กเนื้อคุณภาพเยี่ยมที่ New York Steakhouse ของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ที่อยู่มานานกว่า 18 ปี อีกทั้งยังถูกจัดอยู่ในลิสต์ร้านสเต็กเนื้ออันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตกแต่งในบรรยากาศของห้องอาหารสไตล์คลาสสิก เรียบหรู ประดับด้วยภาพวาดมุมต่างๆ ของนิวยอร์กซิตี้ ในโทนขาวดำที่ดูสวยแปลกตา ซ่อนเสน่ห์ของเมืองที่ไม่เคยหลับใหล โดยมีไฮไลท์คือสเต็กเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมี่ยมชนิดที่คนรักสเต็กได้ลิ้มลองเป็นต้องประทับใจ

ไม่ว่ามาถึงแล้วจะสั่งอะไร พนักงานเสิร์ฟจะเริ่มเสิร์ฟด้วยขนมปัง 4 รส แบบโฮมเมดที่กรอบนอกนุ่มในหอมอร่อยจนหลายๆ คนติดใจ ขอเตือนว่าอย่ามัวแต่เพลินกับขนมปังจนตัดกำลังก่อนจะถึงจานหลัก 

เริ่มเรียกน้ำย่อยด้วย Beef tartare (675 บาท) เนื้อนำเข้าออสเตรเลีย แบบ Grain Fed ที่ถูกเลี้ยงในทุ่งหญ้ากว้าง และขุนให้กินธัญพืชตามความเหมาะสมทำให้ได้เนื้อที่นุ่มฉ่ำ โดยเสิร์ฟแบบสดนำมาสับเป็นชิ้นเล็กๆ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุงรส

นอกจากสเต็กสไตล์อเมริกันที่นี่ยัง,uเมนูฝรั่งเศสอร่อยขึ้นชื่ออย่าง Escargots in Creamy Garlic Butter (490 บาท) หรือ หอยทากอบเนยกระเทียม เสิร์ฟพร้อมขนมปังกระเทียบแบบกรอบ

Caesar Salad (530 บาท) สลัดซิกเนเจอร์ ที่สามารถเลือกรสชาติน้ำสลัดได้ตามชอบ แอนโชวี่ ไข่แดง มัสตาร์ด ก่อนวางใบคอสกรอบๆ ลงที่ละใบแล้วเคล้าน้ำสลัดให้ทั่วทั้งใบ ที่จะมาคลุกโชว์กันสดๆ ถึงโต๊ะ 

เมนูไฮไลท์ของมื้อ ที่คนรักเนื้อรอคอย U.S. Prime Black Angus Bone In (น้ำหนัก 26 ออนซ์ 5,400 บาท) เลือกใช้เนื้อวัวแบบติดกระดูกนำเข้าจากสหรัฐ ย่างแบบสุกกลางเสิร์ฟชิ้นโต หั่นเป็นชิ้นๆ เพื่อเลือกดูความสุกในระดับที่พอใจ มาพร้อมหน่อไม้ฝรั่งลวก และแฮชบราวน์มันฝรั่งบดทอดกรอบ และซอสเนื้อที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งซอสไวน์แดง มัสตาร์ด ซอสพริกไทย เรียกว่าครบเครื่องเรื่องสเต็ก

ปิดท้ายด้วยขนมหวาน The Chocolate Dream (500 บาท) เค้กช็อกโกแลตลาวาที่เข้มข้น ตัดด้วยความละมุนของไอศครีมวนิลาและวิปครีมได้แบบลงตัว

ห้องอาหาร New York Steakhouse เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00-23.00 น. โทร.02-656-7700

ความอร่อย 5 ราคา 4

ราคาต่อหัวประมาณ 1,500-2,500 บาท

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ