LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 พฤศจิกายน 2561 : 14:11 น.

ภายในร้านเต็มไปด้วยความสวยงาม อ่อนช้อยของดอกไม้ ถ้วยชากาแฟจากทั่วทุกมุมโลกที่เจ้าของเก็บสะสมไว้

ภาพ : สุนันท์ ล้อสมทรัพย์

ชวนไปจิบกาแฟท่ามกลางดอกไม้สวยๆ และของสะสมมากคุณค่ากันที่ร้าน ‘Disjarus Craft and Cafe’ คาเฟ่เปิดใหม่ ตั้งอยู่ในบริเวณโครงการช่างชุ่ย ริมถนนสิรินธร

ภายในร้านตกแต่งในแบบ Surrealism ที่นำของที่ไม่น่าจะเข้ากันมาไว้ในที่เดียวกัน อย่างเช่น ตัวร้านที่เป็นโครงสังกะสีดิบๆ แต่ภายในร้านเต็มไปด้วยความสวยงาม อ่อนช้อยของดอกไม้ ถ้วยชากาแฟจากทั่วทุกมุมโลกที่เจ้าของเก็บสะสมไว้ พอดูรวมๆ แล้วก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ส่วนเมนูของที่ร้านก็จะเป็น เค้ก เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ที่แต่ละเมนูนั้นออกแบบมาอย่างสวยงาม แนะนำ Disjarus Black Rose (150 บาท) กาแฟเอสเปรสโซ่ผสมน้ำกุหลาบฝรั่งเศส ตกแต่งด้วยกุหลาบสีแดงดอกโต

ส่วนใครที่ชอบกาแฟร้อน ต้องลอง Disjarus Rose Latte (140 บาท) กาแฟรสนุ่มผสมกับน้ำกุหลาบ พร้อมฟองละเอียด โรยหน้าด้วยกลีบกุหลาบเพิ่มความหอมไปอีกระดับ

เสิร์ฟคู่เค้ก Lady Citron (200 บาท) เค้กส้มยูซุเนื้อนุ่ม เพิ่มความอร่อยด้วยซอสส้ม รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว

เมนูต่อมา Brownie with Ice Cream (180 บาท) เนื้อบราวนี่ชุ่มฉ่ำนุ่มหนึบ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม และวิปครีม

ปิดท้ายด้วย Cheese Cake with Sorbet Ice Cream (220 บาท) บลูเบอร์รี่ชีสเค้กเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมซอร์เบท

ในเดือนนี้ทางร้านดิษจรัสมีโปรโมชั่น Early Bird สำหรับลูกค้าที่แวะเข้ามาที่ร้านในวันธรรมดา ตั้งแต่เวลา 11.00-13.00 น. โดยจะลดราคาอาหาร และเครื่องดื่มให้ 10% ทันที

ร้านดิษจรัส เปิดให้บริการวันธรรมดา เวลา 11.00-21.00 น. (หยุดวันพุธ) ส่วนวันเสาร์- อาทิตย์ เปิด 11.00- 22.30 น. ​เบอร์โทรศัพท์ 08-3624-2942

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ