LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 ธันวาคม 2561 : 09:09 น.

จากนมสดวัยเด็ก สู่มิลค์แลนด์แห่งใหม่ใจกลางเมือง

แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเมือง กับแบรนด์นมยี่ห้อดัง ไทยเดนมาร์ก ที่รู้จักกันอย่างดี จากนมกล่องสู่ร้านคาเฟ่ต์น่ารักๆ ‘Thai-Denmark Milk Land’ ที่พร้อมเสิร์ฟนมโคสดแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ผสมนมผง ส่งตรงจากโรงงาน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจการดื่มนมมากขึ้น

ภายในร้านถูกตกแต่งแบบง่ายๆ บนพื้นที่ชั้นลอยเปิดโล่ง พร้อมรูปปั้นวัวแดงซึ่งเป็นโลโก้ของนมไทยเดนมาร์กตั้งอยู่ภายในร้าน ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ พร้อมของที่ระลึกที่ชวนย้อนวันวาน

ดินแดนแห่งนมแห่งนี้ พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มมากมายในราคาเบาๆ ด้วยวัตถุดิบจากนมเป็นหลัก เริ่มต้นกันที่เมนูขายดี Cocoa ที่มีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น ด้วยเม็ดโกโก้ที่คัดพิเศษผสมเข้ากับนมโคสดได้รสชาติที่เข้มข้น

ตามด้วย Fresh Milk (ร้อน 30/เย็น 35/ปั่น 35 บาท) กินแบบเย็นได้รสชาติหอมหวาน ส่วนแบบร้อนเสิร์ฟมาอย่างสวยงามตกแต่งหน้าด้วยผงโกโก้รูปวัวแดง ถ้าใครอยากได้รสหวานมากขึ้นก็สามารถเพิ่มไซรัปตรงหน้าเคาน์เตอร์ได้ตามความชอบ

ตามด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ นอกจากอร่อยแล้วยังถ่ายรูปสวย Pink Fresh Milk Iced (40 บาท) Fresh Milk with Blue Pea Iced (40 บาท) หรือจะเป็น Purple Sweet Potato Milk Iced (50 บาท) นมสดมันม่วงหอมๆ

ต่อกันที่สายชา Organic Greentea Iced (45 บาท) และ Organic Thai Tea Fresh Milk Frappe (50 บาท) รสชาติหวานหอมกำลังดีไม่หวานจนเกินไป

ส่วนใครที่เป็นคอกาแฟที่นี่ก็มีเอาไว้รองรับ ทั้ง คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ ลาเต้ มอคค่า รวมถึง ไนโตรโคลด์บรูว์ อีกด้วย แต่ถ้าอยากลองอะไรใหม่ๆ แนะนำให้สั่ง Espresso Durian Affogato (60 บาท) ส่วนผสมของกาแฟ นม และไอศกรีมรสทุเรียน ได้สัมผัสและรสชาติที่แปลกใหม่ นอกจากนี้ ยังมีพวกสมูทตี้ผลไม้ ไอศกรีม และโยเกิร์ต ให้เลือกอร่อยกันอีกเพียบ

ตามไปเช็กอินความอร่อยกันได้ที่ ‘Thai-Denmark Milk Land’ ชั้น G สุดทางโซนสุขสยาม ห้างไอคอนสยาม ได้ทุกวันเวลา 10.00-22.00 น. 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ