LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 ธันวาคม 2561 : 09:09 น.

จัดหนักเอาใจสายกิน ข้าวหน้าล้น เพิ่มเนื้อX2

‘Kakashi By Oishi’ คาคาชิมาจากภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า หุ่นไล่กา ที่คอยปกป้องผืนนาและข้าวให้อุดมสมบูรณ์ สอดคล้องกับเมนูอาหารของร้าน ‘คาคาชิ’ เสิร์ฟเมนูสไตล์ดงบุริ ที่มีหัวใจสำคัญอยู่ที่ ข้าว เนื้อสัตว์ และซอส

ส่วนการตกแต่งร้านเน้นความทันสมัย ใช้สีส้มและเหลืองสดใส ตกแต่งด้วยลายเส้นมังงะกลิ่นอายแบบสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ มาพร้อมรูปแบบการบริการ Self Service สั่งอาหารและจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ รอจนเครื่อง Beeper สั่น เป็นสัญญาณว่าอาหารของเราเสร็จเรียบร้อย ทำให้ไม่ต้องเสียเวลายืนคอยนานๆ และกิมมิคของร้านอย่างมุมปั่นจักรยานและชาร์จมือถือที่สามารถปั่นไปกินไปได้อย่างเพลินๆ

อาหารของที่นี่ชูคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจกับเมนูข้าวหน้าล้น เพิ่มเนื้อ X2 สารพัดหน้า ครบทั้ง หมู เนื้อ ไก่ กุ้ง ปลา และของกินเล่นมากกว่า 30 เมนู จัดหนักกันที่ชามแรก ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซ็น (149 บาท) สันคอหมูและสามชั้นมาสไลซ์ผัดคลุกเคล้าซอสสไปซี่จนเข้าเนื้อ ได้รสชาติจัดจ้าน ท็อปด้วยไข่ออนเซ็นเยิ้มๆ

ข้าวหน้าล้นเบคอนย่าง (149 บาท) เบคอนสไลซ์ชิ้นหนาย่างหอมๆ โปะบนข้าวญี่ปุ่นล้นจานท็อปไข่มุกซอสพอนสึ

ตามด้วย ข้าวหน้าล้นไก่กรอบซอสมาโย (139 บาท) จัดเต็มๆ กันแน่นๆ กับเนื้อสะโพก สองชิ้นใหญ่ๆ คลุกผงสไปซี่ชุบแป้งทอดจนเหลืองกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอสมาโย สูตรเฉพาะเปรี้ยวหวานกำลังดี

สายเนื้อต้องไม่พลาด ข้าวหน้าล้นเนื้อต้มซอสญี่ปุ่น (149 บาท) เนื้อสไลซ์ต้มกับ โกโบ รากไม้ญี่ปุ่น เคี่ยวเนื้อนานถึง 2 ชม.จนได้เนื้อที่นุ่มและหอมกินกับข้าวร้อนๆ และผักดอง แต่ถ้าใครอยากลองเป็นหมูสามารถเปลี่ยนได้ มาที่ทะเลกันบ้าง

ข้าวแกงกะหรี่ไข่ข้นกุ้งจุใจ (149 บาท) แกงกะหรี่สูตรเข้มข้น ส่วนผสมมะม่วงและเครื่องเทศเคี่ยวจนได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เสิร์ฟพร้อมไข่ข้นเนื้อเนียน และกุ้งเทมปุระจุใจกันถึง 5 ตัว

นอกจากนี้ ยังมีเมนูไฮไลท์อีกมากมาย รวมถึงของกินเล่น ที่ขนความอร่อยมาให้เลือกกันเพียบ ทั้ง ยากิเกี๊ยวซ่าชีส (79 บาท) เกี๊ยวซ่านำไปย่างราดชีสยืดๆ โรยด้วยปลาโอ กินเพลินเกินห้ามใจ

ปูอัดอลาสก้าวาซาบิแซบ (89 บาท) ไก่กรอบและเฟรนช์ฟรายส์ (89 บาท) ที่ล้วนแล้วแต่ไม่ควรพลาดทั้งนั้น

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ดงบุริ ข้าวหน้าล้น ที่ ‘คาคาชิ’ สาขา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โซน อเวนิว

เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น.

โทร. 02-029-7694

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ