LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 ธันวาคม 2561 : 09:09 น.

อาหารจีนต้นตำรับขนานแท้และซีฟู้ด ย่านทองหล่อ

ขยายความอร่อยสู่ใจกลางเมืองย่านทองหล่อ กับร้านอาหารระดับตำนาน ‘Lerdtip Thonglor by Chef Gigg’ จากฝีมือของ เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม ที่การันตีความอร่อยรางวัลเชฟกระทะเหล็ก เคยดวลฝีมือจากรายการท็อปเชฟไทยแลนด์

ด้วยสูตรเคล็ดลับที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น กับสไตล์อาหารจีนต้นตำรับขนานแท้และซีฟู้ด ท่ามกลางบรรยากาศค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา

การตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างความเป็น Street และ Modern Chinese ให้อารมณ์ที่ทันสมัยแต่ไม่ได้หรูหราจนเกินไป เพิ่มสเต็ปความเป็นส่วนตัวด้วยชั้นลอย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีดำตัดกับสีแดงฉูดฉาด เข้ากับภาพวาดกราฟฟิกจีนๆ บ่งบอกสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

เริ่มต้นเมนูออเดิฟร์ ไข่มุกอันดามัน (500 บาท) หอยนางรมหวานสดๆ เสิร์ฟคำโตราดน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซบสูตรดั้งเดิม ผสมวาซาบิ ท็อปด้วยกระเทียมและไข่ปลาแซลมอน เพิ่มมิติของรสชาติ

กระเฉดหมูกรอบ (200 บาท) เมนูง่ายๆ รสชาติไม่ธรรมดา ผักกระเฉดผัดไฟแดงสูตรเฉพาะผัดน้ำพริกเผา ทีเด็ดที่หมูกรอบชิ้นหนา กรอบอร่อยเข้ากันได้ดี

ไข่มุกอันดามัน ราคา 500 บาท

กระเฉดหมูกรอบ ราคา 200บาท

หมูมะนาว ราคา 200บาท

ต่อด้วยจานนี้เลย นำเสนอซิกเนเจอร์ของร้าน หมูมะนาว (200 บาท) คอหมูหมักสมุนไพรทอดในน้ำมันร้อนๆ เนื้อสัมผัสเกรียมนิดๆ เนื้อข้างในยังฉ่ำ ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน หรือจะเป็น หมูนุ่มผัดน้ำมันงา (180 บาท) หมูสันในหมักเครื่องเทศนานถึงสองวันจนเข้าเนื้อ ผัดน้ำมันงา เหล้าจีน พริก กระเทียม และแป้งมันนิดหน่อยได้สัมผัสแบบนุ่มหนึบ

หมูนุ่มผัดน้ำมันงา ราคา 180บาท

ข้าวผัดกระเพราเนื้อวากิว ราคา 1500บาท

พลาดไม่ได้ ข้าวผัดกะเพราเนื้อวากิว (1,500 บาท) ข้าวผัดกะเพราคลุกแบบจีนๆ หอมกลิ่นซีอิ๊ว ตบท้ายวัตถุดิบพรีเมี่ยมอย่างเนื้อวากิวย่างในกระทะ เสิร์ฟแบบมีเดียมแรร์ คงความนุ่มและรสสัมผัสของเนื้อเอาไว้ และไข่ยางมะตูม

พร้อมเครื่องดื่มที่มีไว้รองรับแบบฟูลบาร์ ทั้งค็อกเทล Pina Colada (290 บาท) และ Mojito (290 บาท) หรือแบบไม่มีแอลกอฮอล์ก็มีให้เลือกมากมาย

Pina Colada ราคา 290บาท

Mojito ราคา 290บาท

ดื่มด่ำรสชาติอาหารจีนสูตรต้นตำรับ ที่ร้าน ‘Lerdtip Thonglor by Chef Gigg’

โครงการ Nihomura Mall ซ.ทองหล่อ 13

เปิดทุกวัน เวลา 11.00-02.00 น.

โทร. 02-712-9209 และ 06-5549-6565

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ