LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 มกราคม 2562 : 10:00 น.

มื้อเที่ยงวันนี้ มีติ่มซำทำสดใหม่คุณภาพระดับโรงแรม แถมให้อิ่มอร่อยได้ไม่จำกัด มาเอาใจคนรักอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง

ด้วยฝีมือระดับเทพของเชฟ ปรวีย์ อภิรมย์เกษม Executive chef ที่อยู่คู่ 'ห้องอาหารจีนหยก (YOK Chinese Restaurant)' โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ รัชดาฯ มากว่า 26 ปี การันตีรสชาติและความใส่ใจในทุกๆ คำ

ไม่เฉพาะอาหารที่พิถีพิถัน แต่ทุกรายละเอียดสื่อถึงความละเมียดละไม ทั้งด้านการตกแต่งห้องโถงใหญ่และห้องส่วนตัวที่วิจิตรบรรจงคงกลิ่นอายความเป็นจีน บรรยากาศหรูหราโอ่อ่า ประดับประดาฝาผนังด้วยภาพเขียน จึงมีแขกคนสำคัญแวะเวียนมาไม่ขาดสาย

ด้านอาหารไม่น้อยหน้า จัดมาเป็นกองทัพด้วยเมนูที่มีให้เลือกเกือบ 40 รายการ คุณภาพคับเข่งทั้งนึ่งและทอดเริ่มด้วยขนมจีบไร้แป้ง ทั้งขนมจีบกุ้ง ขนมจีบหยก ขนมจีบฮ่องกง ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดงฮ่องกง ฮะเก๋าหยก ฮะเก๋าหอยเซลล์ ต่อด้วย ข้าวเหนียวห่อใบบัว บะหมี่หยกพันกุ้ง ปลาหิมะนึ่งมะนาว นึ่งซีอิ้ว กรรเชียงปู ซี่โครงหมูเต้าซี่ ขาไก่นึ่งพริกเซี่ยงไฮ้ ปิดท้ายหมวดนึ่งด้วยกุ้ยฉ่ายแป้งบางใสๆ เห็นไส้ในชัดเจน

ส่วนของทอดสุดยอดความกรอบอร่อย ยกให้เมนูที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เฉพาะตัว อย่าง เผือกทอด พีคในพีคด้วยความฟูกรอบด้านนอกและความนุ่มชุ่มฉ่ำด้านในเพราะทอดในอุณหภูมิพอเหมาะ ยังมีเมนูฟองเต้าหู้ทอด เปาะเปี๊ยะทอด ขนมจีบทอด กุ้ยฉ่ายทอด และข้าวเหนียวคลุกงาสอดไส้ลาวาไข่เค็ม

ลิสต์ไว้ในใจไม่อยากให้พลาดคือ ถุงทองนึ่ง กับกุ้งหางหงส์ กุ้งแช่บ๊วยทั้งตัวเนื้อเด้งๆ ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเชฟปรวีย์

อย่าลืมเก็บท้องไว้ให้ซาลาเปาไส้หมูแดง หมูสับ ครีม ชาเขียว กับซาลาเปาลาวาไข่เค็มและ ลาวาเผือกไส้ทะลัก

นอกจากนี้ ยังมีเมนูพิเศษให้เลือกสั่งได้ระหว่าง โกยซีหมี่ หรือข้าวผัดกุนเชียง ที่ใช้กุนเชียงนำเข้าจากฮ่องกง ตบท้ายด้วยการเลือกของหวานหอมเย็นชื่นใจอย่างสาคูแคนตาลูป หรือเผ็ดร้อนสะใจอย่างบัวลอยน้ำขิง

มาลิ้มรสติ่มซำบุฟเฟ่ต์เกรดพรีเมี่ยม หรือฉลองตรุษจีน ได้ในราคาเพียง 680 บาท++ ที่ชั้น 2 โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ห้องอาหารจีนหยก เปิดบริการตั้งแต่ 11:30-14:30 น. (มีโปรโมชั่นมา 4 จ่าย 3) สอบถามเพิ่มเติมหรือจองห้องส่วนตัวได้ที่ โทร. 02-276-4567 ต่อ 8429-30

ราคาต่อหัวโดยประมาณ 680 บาท++

อร่อย 5

ราคา 5

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ