LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 สิงหาคม 2562 : 10:10 น.

Nippon Kai Market ยกความสดใหม่ของท่าเรือแดนอาทิตย์อุทัยมาไว้ในห้าง ตื่นตากับเมนูฟิวชั่นเกรดพรีเมี่ยม ราคาสบายกระเป๋า ในสยาม พารากอน

ร้าน Nippon Kai Market (นิปปอน ไกด์ มาร์เก็ต) คือร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีแนวความคิดที่ว่า อยากให้คนไทยได้รับประทานอาหารสดแบบพรีเมี่ยมเหมือนได้ไปกินจากตลาดท่าเรือในประเทศญี่ปุ่น แต่ต้องด้วยราคาที่เอื้อมถึงได้

Nippon Kai Market ที่สยาม พารากอน มีทั้งหมด 2 โซนด้วยกัน โดยแยกอออกเป็นโซนครัวร้อน ที่จะมีเมนูราเมน ข้าวหน้าต่างๆ ซูชิ ข้าวปั้น เป็นต้น และอีกโซนที่เราอยากแนะนำให้ไปคือ โซนของอาหารสดที่ตั้งอยู่ในบริเวณกรูเมต์ มาร์เก็ต มีเมนูอาหารแบบฟิวชั่นรสชาติอร่อย หน้าตาอาหารสวยงามจนต้องแชะภาพถ่ายรูปกันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าปลาดิบ ซูชิโรลล์ หรือซาซิมิที่สดๆ ใหม่ๆ ไม่ควรพลาด รวมไปถึงเมนูเน้นสุขภาพเช่นสลัดหรือยำก็มีมาให้บริการ ส่วนใครที่อยากจะซื้อไปทำเองที่บ้าน ร้านนี้ก็มีขายตั้งแต่เนื้อปลา หอย สาหร่าย กุ้ง จนไปถึงเนื้อปลาที่หาทานได้ยาก

ส่วนคนที่มาทานถึงร้าน แนะนำเมนูที่เสิร์ฟมาพร้อมความอลังการอย่าง Sashimi Mori Toku Joe พาเหรดความสดมาเกือบมหาสมุทร ประกอบไปด้วยปลา กุ้ง และหอยทั้งหมดรวม 7 ชนิด มีทั้งปลาเนื้อขาวทามาจิ ทูน่า คิงฟิช แซลมอน หอยเชลล์ หอยปีกนก และกุ้งสดที่ท็อปปิ้งด้วยไข่คาร์เวียร์และไข่แซลมอน โดยวิธีการทานให้เริ่มจากปลาเนื้อขาว แดง ส้ม และตบท้ายด้วยเนื้อหอยและกุ้งตามลำดับ

ถัดมาที่อยากแนะนำสุดๆ คือเมนู Engawa Lover ข้าวปั้นหน้าครีบปลาตาเดียวท็อปด้วยวัตถุดิบไม่ซ้ำกันถึง 4 หน้า โดยเริ่มจากท็อปยูซุ ต่อด้วยพอนสึซอสญี่ปุ่น เพิ่มความเข้มข้นกับคำต่อไปด้วยอูนิ และตบท้ายด้วยท็อปไข่ปลาแซลมอน ก่อนจะทานต้องห้ามพลาดที่จะจิ้มเกลือที่โรยมารอบๆ จานเพราะนั้นคือเกลือหิมาลัย

ทางร้านยังมีเมนูเด็ดที่ต้องสั่งทุกโต๊ะคือ Spicy Salmon Roll และ Dragon Roll โรลล์ฟิวชั่นถูกปากทั้งคนไทยและคนต่างชาติ จัดมาทั้ง ชีส อะโวคาโด้ ไข่หวาน ปูอัด จัเต็มกับ ปลาไหลย่างหอมยั่วๆ ราดซอสปลาไหลรสหวานกลมกล่อม พร้อมแอบกระซิบบอกว่าเมนู roll ตอนนี้มีลดราคา 10% ถือว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

แต่ถ้าใครที่กำลังลดน้ำหนักละก็ ทางร้านยังมีเมนูสลัดปลาดิบรวม ที่รวมปลาดิบทุกชนิด ผักสดแน่นๆ เรียกว่าอิ่มจุใจจนลืมไปเลยว่ากำลังทานสลัด แต่ถ้าอยากได้แซ่บๆ รสชาติจัดจ้านขึ้นมาหน่อย ทางร้านมีเมนูยำให้เลือกอีกมากมาย เช่น ยำแซลมอน ยำหนวดปลาหมึกหยักษ์ รับรองว่าอร่อยเด็ดไม่แพ้กัน

ร้าน Nippon Kai Market สดใหม่ไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น สาขาพารากอน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. โทร. 02-610-7622

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ