LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 สิงหาคม 2562 : 10:00 น.

พบกับโปรโมชั่นอาหารตลอดเดือนสิงหาคม 2562 ที่โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ

โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ โรงแรมบูติคที่ได้รับเลือกให้อยู่ในลิสต์ของ มิชลิน ไกด์ ปี 2018-2019 ออกโปรโมชั่นอาหารเดือนของแม่ ตลอดเดือนสิงหาคม 2562 นอกจากเป็นเดือนที่มีการเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงแล้ว ยังเป็นเดือนแห่งความรักและความผูกพันระหว่างคุณแม่และลูกๆ ด้วย เราขอเรียนเชิญท่านร่วมฉลองเทศกาลอันแสนพิเศษให้คุณบอกรักแม่ได้ทุกวันที่ห้องอาหารเมดินี่ 

ทุกวันคือวันแม่...คุณแม่ทานฟรี

“MOM” Free Flow Lunch (เวลา 11.30-14.30 น.)

เมดินี่ (Medinii) ห้องอาหารสไตล์ทันสมัยที่มีแรงบันดาลใจจากอาหารอิตาเลียน ตั้งอยู่บนชั้น 35 ของโรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ (ติดกับสี่แยกอโศก) ขอร่วมมอบความสุขในเดือนของแม่กับ Free Flow Lunch ให้คุณและครอบครัวได้เพลิดเพลินกับ ซุป สลัดบาร์และของหวานไม่อั้น รวมถึงเมนูพาสต้าหลากสไตล์และพิซซ่าหน้าต่าง ๆ ที่ปรุงสดใหม่ให้เลือกสั่งได้ตามชอบ และสั่งได้ตลอดเรื่อยๆตลอดทั้งมื้อเที่ยงของคุณ รวมถึงเครื่องดื่มน้ำอัดลมแบบเติมฟรีตลอดมื้อ ในราคาท่านละ 699 บาทสุทธิ หรือจะจ่ายเพิ่มในราคาท่านละ 899 บาทสุทธิ พร้อมอาหารจานหลักเมนูใหม่ที่เชฟเตรียมไว้ให้ลิ้มลอง พิเศษสุด...คุณแม่ทานฟรี! เมื่อมา 2 ท่านขึ้นไป ได้ทุกวันตลอดเดือนสิงหาคมนี้

“MOM” Free Flow Dinner

คุณแม่ทานฟรี เมื่อมากับคุณลูกๆ หรือครอบครัวจำนวน 5 ท่านขึ้นไป

The Sundowner (ตั้งแต่เวลา 17.30 – 20.00 น.)ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการนั่งจิบเครื่องดื่มพร้อมชมความงามของพระอาทิตย์ตกดินท่ามกลางวิวระฟ้าของกรุงเทพยามเย็น ไม่ว่าจะมาสังสรรค์กับเพื่อนหลังเลิกงานหรืองานสังคม และหลังจากรับประทานอาหารค่ำแล้ว คุณก็ยังมีเวลาเหลือเฟือที่จะกลับไปมีความสุขกับครอบครัวและผ่อนคลายให้หายเหนื่อยได้อย่างสบายๆ

The Twilighter (ตั้งแต่เวลา 20.15 – 22.45 น.) – เพลิดเพลินกับความสนุกของสีสันยามราตรี ท่านสามารถเพลิดเพลินกับแสงไฟระยิบระยับที่ส่องประกายไปทั่วเมือง พร้อมกับเลือกสั่งพิซซ่าและพาสต้าจานโปรด ที่ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจาน อาหารจานหลักและของหวาน รวมถึงเลือกจิบเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ได้ทุกประเภท ที่มีไว้บริการตลอดค่ำคืน นับเป็นการเริ่มต้นที่ดี ก่อนปาร์ตี้คืนนี้จะจบลง

Free-Flow Dinner ให้คุณอิ่มอย่างคุ้มค่าในราคาเริ่มต้นท่านละ 999 บาท++ เต็มอิ่มกับพาสต้า พิซซ่าที่สั่งได้ตามต้องการ อาหารจานหลัก 1 จาน และของหวานที่มีให้เลือกอีกมากมายจากเมนู a la carte รวมถึงเครื่องดื่มหลากชนิดทั้ง แบบมี แอลกอฮอล์ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไวน์ เบียร์ ค็อกเทลและม็อกเทล ที่มีไว้ตลอดค่ำคืน

“อิ่มท้องอิ่มใจ” กับ Mother’s Day Brunch และเมนูพิเศษเอาใจคุณแม่ ทั้งสเต๊ก ซุป และของหวาน ด้วยโปรโมชั่น มา 4 จ่าย 3 คุณแม่ทานฟรี! ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม เท่านั้น (12.00 – 16.00 น.)

12 สิงหาคม ของทุกปีเป็นวันแม่แห่งชาติของไทย เพื่อเฉลิมพระเกียรติและ เฉลิมฉลองวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทางโรงแรมขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้คุณได้บอกรักและมอบความสุขให้กับคุณแม่ในโอกาสพิเศษนี้ กับอาหารมื้อพิเศษ Mother’s Day Brunch คุณแม่ทานฟรี! เมื่อมาพร้อมกับลูก ๆ หรือครอบครัวอีก 3 ท่าน ซึ่งเชฟสัจจา ทองศรีแก้ว Executive Chef ของโรงแรมและทีมงานได้จัดเตรียมเมนูสุดพิเศษเอาใจคุณแม่ไว้มากมายกับบรั้นช์บุฟเฟ่ต์ อาทิ สเต็กเนื้อวากิว ปลากะพงย่าง อาหารทะเล ซุปชนิดต่าง ๆ (ซุปบร็อคโคลี่ ซุปแครอทซุป ซุปเห็ด และซุปใส) ส้มตำ แกงมัสมั่นไก่ เนื้อผัดกับซอสน้ำมันหอย ผัดกระเพราเต้าหู้ ต้มยำกุ้ง ข้าวผัดปู และของหวานแสนอร่อยที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกและไทยไว้ด้วยกันอย่างลงตัวอย่าง เค้กใบเตย เค้กแครอท วุ้นอัญชัน และพุดดิ้งมะพร้าวอ่อน

บอกรักคุณแม่ทั้งอิ่มท้องและอิ่มใจกับ Mother’s Day Brunch ในราคาท่านละ 1,299++ บาท หรือจะจ่ายเพิ่มขึ้นในราคาท่านละ 1,599++ บาท เพลิดเพลินกับสปาร์กลิงไวน์ฟรีตลอดมื้อ!

สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ 02-686-7056, 02- 686-7000 หรืออีเมล dining@thecontinenthotel.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ