LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 ตุลาคม 2562 : 10:00 น.

Yi Fang แบรนด์ชาผลไม้พรีเมี่ยมจากไต้หวัน เปิดสาขาแรกในไทย ตามไปลองกันได้ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

ส่งต่อความหวานสดชื่นให้แฟนชาในบ้านเราได้ลิ้มลองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับชาผลไม้พรีเมี่ยมสูตรต้นตำรับอันมีเอกลักษณ์เฉพาะจากไต้หวัน แบรนด์ดัง Yi Fang (อี้ ฟาง)

โดยคุณวิเชียร อัศววรฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี โซไซตี้ จำกัด ผู้รับสิทธิ์จำหน่ายและทำการตลาดแบรนด์ Yi Fang เผยถึงประวัติความเป็นมาว่า Yi Fang เป็นชื่อของคุณยายของผู้ก่อตั้งแบรนด์ “Yi Fang Taiwan Fruit Tea” ที่ความคิดแรกเริ่มในการทำเครื่องดื่มผลไม้เกิดจากครอบครัวของสามีคุณยายทำไร่สับปะรด และเมื่อคุณยายเห็นสามีทำงานหนักท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวจึงได้ลองนำสับปะรดในไร่มาแปรรูปเป็นแยมผลไม้และนำไปผสมเป็นเครื่องดื่มชาสูตรพิเศษให้สามีดื่มเพื่อเพิ่มความสดชื่นแก้กระหายเมื่อกลับจากการทำงานในไร่

เครื่องดื่มของ Yi Fang Fruit Tea จึงเป็นการสืบทอดสูตรลับเฉพาะจากรุ่นสู่รุ่นมาถึงปัจจุบันโดยใช้ผลไม้สดใหม่ตามฤดูกาล ชงกับใบชาชั้นเยี่ยม ผสานกับความใส่ใจในรสชาติที่ปราศจากการปรุงแต่ง ในทุกๆ การจิบชาจึงสามารถลิ้มรสชาติความหอมหวานของผลไม้แท้ๆ กับชารสดีของไต้หวันแบบคลาสสิก จนออกมาเป็นชาผลไม้อี้ฟางที่เลื่องชื่อสำหรับเมนูเด่นของร้าน Yi Fang

สำหรับเมนูแนะนำ อาทิ Yi Fang Signature Fruit Tea ที่ใช้ใบชา Mountain Tea (เมาเท่น ที) รสชาติกลมกล่อมและผลไม้สดแท้ๆ ช่วยให้รสชาติชายิ่งกลมกล่อมลงตัว ดื่มแล้วสดชื่น ยังมีเมนูเครื่องดื่มชาผลไม้อื่นๆ ที่ขึ้นชื่อ เช่น Pineapple Green Tea (ไพน์แอปเปิ้ล กรีน ที) เมนูชาต้นตำรับและแยมสับปะรดสูตรดั้งเดิมของคุณยาย และ PassionFruit Green Tea (แพชชั่น ฟรุต กรีน ที) ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานจากผลแพชชั่นฟรุตสดๆ ที่เข้ากันได้ดีจากใบชาเป่าจงกรีนทีรสชาติเยี่ยม

นอกจากนี้ ยังมีเมนูสุดฮิตอย่าง Brown Sugar Pearl (บราวน์ ชูการ์ เพิร์ล) ที่เป็นเมนูขายดี โดดเด่นด้วย “ไข่มุก” สูตรเฉพาะของร้าน Yi Fangเคี้ยวหนึบ รสชาติกลมกล่อม เข้ากันได้ดีกับซอส Brown Sugar อย่างลงตัว

ทั้งนี้ Yi Fang เป็นแบรนด์เครื่องดื่มชาจากประเทศไต้หวันที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดโดยสามารถขยายสาขาไปทั่วโลกกว่า 12 ประเทศ 1400 สาขาแห่งภายในเวลาเพียง 3 ปี ทั้งสหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน อังกฤษ ญี่ปุ่นฮ่องกง มาเก๊า ออสเตรเลีย รวมถึงแถบอาเซียน ได้แก่ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์เวียดนาม และไทย ทั้งยังเตรียมเปิดสาขาในตลาดใหม่อื่น ๆ อาทินิวซีแลนด์ มาเลเซีย กัมพูชา เกาหลีใต้ และฝรั่งเศสในเร็ว ๆ นี้ โดย YiFang ได้รับความนิยมจากนักดื่มชาผลไม้ในทั่วทุกมุมโลกเพราะความโดดเด่นของการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติจึงให้ทั้งรสชาติที่หอมหวานและสดชื่นจากผลไม้ และใบชาชั้นยอด

ดื่มด่ำรสชาติชาและกลิ่นหอมสดชื่นที่แตกต่างของเครื่องดื่มชาผลไม้พรีเมี่ยมจากไต้หวัน Yi Fang ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ วันนี้-31 ต.ค 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yifangteabkk.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ