LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 ตุลาคม 2562 : 10:00 น.

89 UPPER Bar & Restaurant สังคมแห่งการสังสรรค์ จุดนัดพบของชาวอุดรธานี พร้อมรอต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง ที่ ยูดี ทาวน์ ในเทศกาลขนหัวลุกวันฮัลโลวีน

ต้อนรับเทศกาลแห่งความหลอนนนนน...กันที่ 89 UPPER Bar & Restaurant สวรรค์แห่งการสังสรรค์ อีกจุดนัดพบของชาวอุดรธานี ที่ ยูดี ทาวน์ ที่ครีเอทเมนูรับวันฮัลโลวีน 29-31 ต.ค.นี้เท่านั้น

เริ่มด้วย Appetizer อย่าง  Gazpacho Soup Chilled Spicy  With Tuna Tartar ซุปเย็นกัซปาโช ที่นิยมรับประทานในสเปนและโปรตุเกส เมนูเรียกน้ำย่อยให้ความสดชื่น มีส่วนผสมของมะเขือเทศและผักสด เสิร์ฟเย็นๆ พร้อม Tuna Tartarสดเย็น ชูกิมมิกการคืนพลังชีพของเหล่าวิญญาณในค่ำคืนแห่งความตาย (Día de los Muertos) ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ตามด้วย Main Course กับเมนู Hallo Lamb RackRoasted  Rack  Of Lamb Variation Of Pumpkin Thyme Pan Jus ด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อแกะ ทำให้ค่ำคืนนี้ไม่ธรรมดาอีกต่อไป  ผสานกับความพิเศษของวัตถุดิบและส่วนผสมที่เชฟค่อยๆ รังสรรค์ จนได้เนื้อแกะที่นุ่มฉ่ำ สีสวยสด และซอสใบไทม์สีเลือดข้นที่ได้จากการเคี่ยวเนื้อแกะจนได้น้ำได้กลิ่นพิเศษผสมไวน์แดง ชุบชีวิตที่หลับใหลให้กลับมาร่าเริง

ปิดท้ายด้วย Pumpkin Night เมนูขนมหวาน Pumpkin Pie With I Cream ที่เชฟได้แรงบันดาลใจมาจาก Jack O'Lantern (ตะเกียงฟักทอง) เนื้อฟักทองเนียนนวลให้รสสัมผัสครีมมี่ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม มะม่วงและกีวี สอดผสานกันอย่างลงตัว เพิ่มสีสันความสนุกสนานให้กับเทศกาลฮัลโลวีน

แวะไปฉลองเทศกาลฮัลโลวีน พร้อมดื่มด่ำกับเมนูพิเศษแบบนี้ได้ที่ 89 UPPER Bar & Restaurant ยูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี เปิดบริการเวลา 17.00-24.00 น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 096-462-4593

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ