LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 พฤศจิกายน 2562 : 11:00 น.

เติมความสดชื่น ดูดดื่มสมูทตี้ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพกันที่ร้าน Jamba Juice

เอาใจคนรักสุขภาพด้วยเมนูเครื่องดื่มที่มิกซ์แอนด์แมทช์ของดีกับของอร่อย เหมาะอย่างมากกับหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์แอ็กทีฟ ที่ Jamba Juice (แจมบาร์ จูซ) สัมผัสรสชาติเครื่องดื่มแบรนด์ดังที่มีถิ่นกำเนิดจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Blend In The Good”

ก่อนอื่นมาทำความรู้กับ Jamba Juice กันสักหน่อย สำหรับแบรนด์นี้ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 1990 ปัจจุบันมีมากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก จำหน่ายเครื่องดื่มผลไม้สด และสมูทตี้ 100% ผสานส่วนผสมอื่นๆ จากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแหล่งพลังงาน ปราศจากสารปรุง แต่งทุกชนิด ไร้ไขมัน ไม่ใส่น้ำตาล โดยในทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต ตั้งแต่การเลือกคัดสรรวัตถุดิบ ผ่านมาตรฐานความสะอาด และปลอดภัยจาก GFSI ( Global Food Safety Initiative) อีกทั้งยังมีนวัตกรรมที่เรียกว่า IQF ( Individual Quick Freezing ) หรือกระบวนการแช่เยือกแข็งที่นำผลไม้ผ่านกระบวนการแช่เยือกแข็งอย่างรวดเร็ว ถือเป็นการถนอมผลไม้ที่ดีที่สุด และคงความสดไว้ได้ดีที่สุด เพื่อการควบคุมคุณภาพและรักษาคุณประโยชน์ของผลไม้ไว้อย่างดีที่สุด

ด้านเมนูมีให้เลือกถึง 4 หมวด เริ่มด้วย Classic Smoothie (ราคาเริ่มต้น 110 บาท) เครื่องดื่มน้ำผลไม้สมูทตี้ที่สามารถเลือกผลไม้สดตามชอบ อาทิ สตอร์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ มะม่วง ส้ม กล้วยหอม เสาวรส มิกซ์รวมกับเชอร์เบท หรือกรีกโยเกิร์ต เพิ่มมิติให้เมนูคลาสสิกแบบนี้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

เพิ่มพลังกันต่อกับ Super Food Smoothie (ราคาเริ่มต้น 130 บาท) เติมโปรตีน อัดไฟเบอร์ เน้นโภชนาการด้วยสุดยอดสมูทตี้ แนะนำ Gree Getaway ความลงตัวของรสชาติที่มาพร้อมสีเขียวธรรมชาติของสปิแนช ผสานคุณประโยชน์ของเมล็ดเจีย หอมหวานด้วยเนื้อมะม่วง เพิ่มรสเปี้ยวนิดๆ ด้วยเสาวรส เติมความกลมกล่อมด้วยกรีกโยเกิร์ต บ่ายๆ แบบนี้ได้สักแก้วคงดี ช็อกโกแลตเลิฟเว่อร์ต้องลอง PB Chocolate Love ความเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ ผสานพีนัทบัตเตอร์ เพิ่มคุณค่าสารอาหารด้วยกล้วยหอมและอัลมอนด์มิลค์

ใครชอบแบบดื่มง่ายๆ ได้ประโยชน์ แนะนำหมวด Fresh Squeezed Juice (ราคาเริ่มต้น 140 บาท) เครื่องดื่มน้ำผลไม้คั้นสดแยกกาก อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารอื่นที่สำคัญ ซึ่งจะเป็นสารอาหารที่ให้พลังงานที่เหมาะในแต่ละวัน โดยสามารถเลือกผักและผลไม้ได้ตามที่อยากทาน อาทิ แตงโม สับปะรด ส่วนขายดียกให้ Tropical Greens น้ำสับปะรด สปิแนช แอปเปิ้ล และเมล็ดเจีย

ห้ามพลาดเมนูอร่อยแคลอรีต่ำ พลังงานสูง อย่าง Energy Bowls (180 บาท) คุ้มค่าคุ้มราคากับขุมพลังรสชาติอร่อย ประโยชน์ครบเครื่อง ทั้งกล้วยหอม โยเกิร์ต กราโนล่า จัดมาเต็มที่ในถ้วยกระดาษรักษ์โลก เมนูนางเอกที่มาแล้วต้องลองคือ Berry Acai Bowl มีทั้งบลูเบอร์รี่ กล้วยหอม น้ำนมถั่วเหลือง โยเกิร์ต กราโนล่า และเมล็ดเจีย ยังมี Chunky Strawberry Bowl เปรี้ยวหวานกำลังดี ส่วนใครไม่ชอบเปรี้ยวลองเลี้ยวมาที่เมนูหอมหวานอย่าง Mango Peach Bowl สีเหลืองสวยรสชาติอร่อยไม่แพ้กัน

ยังมี Coconut Soymilk Refresher น้ำมะพร้าวน้ำหอมสด 100% เบลนด์ในนมถั่วเหลือง ความหอมอร่อยลงตัวที่อุดมด้วย ไฟเบอร์ โปรตีน และสารต้านอนุมูลอิสระ

ปิดท้ายกับเมนูใหม่อย่าง Kiwi Merry ความสดชื่นของเนื้อกีวี่ปั่นที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับสับปะรดและมะม่วง

ไปลองของดีมีประโยชน์แบบนี้ได้ทุกวัน ที่ร้าน Jamba Juice ทั้ง 4 สาขา ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้น G, ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น B, ศูนย์การค้าเมกา บางนา ชั้น 2 โซนเมกา ซีนีเพล็กซ์ และศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา โซนบีชโรด และติดตามข้อมูลและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/jambajuicethailand

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ