LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 มกราคม 2563 : 21:11 น.

'เมกาบางนา'จัดเต็มฉลองตรุษจีนปีหนูทอง อัดแคมเปญการตลาดครบ 360 องศา เสิร์ฟทุกประสบการณ์นักช้อป

ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก ต้อนรับเทศกาลมหามงคลตรุษจีนปีหนูทอง จัดกิจกรรม “เมกา วันเดอร์ฟูล ไชนีส นิวเยียร์ 2020” (Mega Wonderful Chinese New Year 2020) จัดเต็มกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา เอาใจลูกค้าแบบครบวงจรทั้ง กิน ช้อป โชว์ และถ่ายภาพ เพิ่มจำนวนลูกค้าหมุนเวียนภายในศูนย์ฯ 10% และกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวจับจ่าย และสร้าง Engagement จากลูกค้าที่แชร์ประสบการณ์ผ่านทางโชเชียลมีเดีย ตอกย้ำแนวคิดการเป็น Meeting Place ส่งมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าในทุกเจเนอเรชั่น

สิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองตรุษจีนปีหนูทอง เมกาบางนามองว่าเป็นโอกาสทางตลาดที่ดี เพราะลูกค้ายังอยู่โมเม้นท์แห่งการเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เทศกาลปีใหม่ เคาท์ดาวน์ และวันเด็ก และยังเป็นช่วงที่ลูกค้าออกมาจับจ่ายใช้สอย ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวมากขึ้น เมกาบางนาจึงได้จัดกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ และทุกเจเนเรชั่น ภายใต้กิจกรรม “เมกา วันเดอร์ฟูล ไชนีส นิวเยียร์ 2020” ระหว่างวันที่ 15 – 31 มกราคมนี้

ทั้งนี้ ได้เนรมิตบรรยากาศและการตกแต่งเต็มพื้นที่ของเมกาบางนาสไตล์ “เซี่ยงไฮ้ โอเรียนเทอล” (Shanghai Oriental) ที่จะพาลูกค้าย้อนรอยไปสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสีสันและความรุ่งเรืองของเมืองเซี้ยงไฮ้ พร้อมด้วยกิจกรรมเสริมมงคลมากมาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเก็บภาพความประทับใจและแชร์ภาพผ่านทางโซเชียลมีเดียได้อย่างเต็มที่ โดยจะมีงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม กับการแสดงพิเศษสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานวงดนตรีออเคสตร้า เอกลักษณ์ของดนตรีกู่เจิ้ง การเต้นร่วมสมัย การเชิดสิงโต และมังกร ซึ่งเปิดให้ชมฟรี

สำหรับ ขาช้อป ก็จะได้พบกับสินค้าที่ระลึกคอลเลคชั่นพิเศษปีหนูจากนักวาดภาพชื่อดัง เพียงช้อปครบ 8,000 บาท รับฟรีชุดแก้วน้ำ Happy Wealthy mug คู่ 2 ใบ ออกแบบโดยศิลปิน Phu และช้อปครบ 25,000 บาท รับฟรีชุดจาน ชาม พร้อมแก้วน้ำ Lucky Fortune รวม 5 ชิ้น ออกแบบโดยศิลปิน Muay รีบช้อปด่วน... สินค้ามีจำนวนจำกัด และสามารถใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส์ 1 คะแนน รับสิทธิ์เล่นเกม “เมกา ลัคกี้ ไมซ์” (Mega Lucky Mice) บนเมกาบางนาแอปพลิเคชั่น ลุ้นรับ อี-คูปอง, ส่วนลด, สิทธิประโยชน์ และสินค้าฟรีจากร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมไปถึง

อย่างไกร็ตาม สายชิมที่สามารถมาฉลองตรุษจีนกันได้ทั้งครอบครัวในงานเทศกาลอาหารฉลองตรุษจีน ระหว่างวันที่ 17 – 26 มกราคมนี้ ณ เมกา แบงค์กิ้ง โซน ชั้น 1 โดยรวมเอาเมนูอาหารจีนแสนอร่อยจากร้านดังมาไว้ในทีเดียว อาทิ นายน้อยหมูย่างเมืองตรัง, ซาลาเปาทับหลี, กุ๋ยช่ายตลาดพลู, บ๊ะจ่างประภาศรี, ชาหมื่นลี้ และกระเพาะปลาคุณรวย เป็นต้น

นอกจากนี้ เมกาบางนา ยังได้จัดนิทรรศการศิลปะจัดวาง เพื่อต้อนรับปีหนู ในชื่อว่า “เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เม้าส์” (The Journey of Mouse) เพื่อแสดงผลงานการดีไซน์รูปหนูโดย 20 ศิลปินสุดแนวของไทย ที่นำเสนอและถ่ายทอดเรื่องราวของปีหนูตามจินตนาการ พร้อมสร้างสรรค์งานด้วยนลายเส้นตามสไตล์ของแต่ละศิลปิน จัดแสดงที่โซนเมกา พลาซ่า, เมกา พาร์ค, เมกา ฟู้ดวอล์ค และ สกาย วอล์ค ของศูนย์การค้าเมกาบางนา ตลอดปี 2563

“ด้วยแคมเปญการตลาดทั้งหมดภายใต้กิจกรรม “เมกา วันเดอร์ฟูล ไชนีส นิวเยียร์ 2020” เป็นการตอกย้ำแนวคิดหลักของเมกาบางนา คือ การเป็น Meeting Place สำหรับลูกค้า และส่งมอบประสบการณ์ที่มากกว่าแค่การช้อปปิ้ง ซึ่งจะช่วยดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการที่เมกาบางนามากขึ้นอย่างต่อเนื่อง” สิรินฉัตร กล่าว

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ