LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 มกราคม 2563 : 09:44 น.

høst x AMBER ร้าน Specialty Coffee ที่มีกาแฟดีๆ ให้เลือกสรรหลากหลายรสชาติ ชิมรสชาติความต่างจากแหล่งที่มาและสายพันธุ์ ที่ CENTRAL@centralwOrld

høst x AMBER ร้าน Specialty Coffee ที่มีกาแฟดีๆ ให้เลือกสรร เปิดให้ลิ้มชิมรสชาติความแตกต่างจากสารพันแหล่งที่มาและสายพันธุ์กันแล้ววันนี้ที่ CENTRAL@centralwOrld

ความพิเศษของร้านนี้ต้องยกให้บาริสต้าที่ได้แชมป์บาริสต้าฮ่องกงถึง 2 สมัย แถมยังคว้าที่ 4 จากการแข่งขันระดับโลก World Barista Championship ปี 2015 การันตีความสามารถ บวกความความเชี่ยวชาญและหลงใหลในเมล็ดกาแฟ และด้วยประสบการณ์จึงทำให้เกิดเครื่องดื่มหลากหลายชนิดที่ไม่เหมือนใคร

เริ่มกันที่กาแฟเบสิคๆ อย่าง Yunnan Anaerobic HoneyDrip กลิ่นหอมกาแฟตั้งแต่จิบแรกจนหยดสุดท้าย

Iced Latte เมนูนี้จะมาในแก้วกระบอกทรงเอียงซึ่งมีขนาดใหญ่แถมด้วยวัสดุของแก้วสามารถทำให้รักษาอุณหภูมิของกาแฟอย่างดี ตัวลาเต้เนื้อนวล รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นกาแฟ ตามด้วยกลิ่นของนมเล็กน้อย ซึ่งอาจจะเข้มข้นกว่าร้านอื่นๆ ทั่วไป

อีกแก้วที่ใครได้ลองต้องติดใจ ยกให้ Strawberry Soda เมนูที่ไม่มีส่วนผสมจากสตรอเบอร์รี่ตามชื่อเรียก แต่เป็นเอสเปรสโซเข้มข้นราดลงบนโซดา โดยไม่เติมไซรัป รับรสสัมผัสของกาแฟ ดื่มด่ำความซ่าจากน้ำโซดา รสชาติแปลกใหม่ที่ไม่ธรรมดา

ต่อด้วย Citrus Green ชาเขียวพรีเมียมรสเข้มข้น มัทฉะเย็นใส่มะนาว น้ำส้ม และมิ้นต์ รสชาติหวานเย็นสดชื่น เสิร์ฟพร้อมกับหมีเจลลี่แบร์เสียบไม้สุดน่ารัก

นอกจากที่ร้านจะเด่นเรื่องกาแฟและเครื่องดื่มแล้ว ยังมีครัวซองต์และเบเกอรี่หลายอย่างให้เลือก ส่วนที่อยากแนะนำคือ Carrot Cake เค้กแครอทที่เสิร์ฟมาพร้อมหน้าตาที่อาจดูธรรมดา แต่รสชาติหวือหวาอร่อยถูกใจมาก ตัวเค้กเนื้อนุ่ม ครีมชีสละมุนรสอร่อย ได้กลิ่นของชินนามอนอ่อนๆ รับรองว่าใครที่ชอบเค้กแครอทลองมาชิมของร้านนี้แล้วจะติดใจ

แวะมาเอ็นจอยกับเครื่องดื่มแก้วโปรด ในร้านสไตล์มินิมอลบรรยากาศอบอุ่น เคล้ากลิ่นกาแฟ มากันได้ที่ร้าน høst x AMBER อยู่ที่ CENTRAL@centralwOrld ชั้น 1 เปิดทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 08.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 10.00-22.00 น. โทร. 080-837-8878 Facebook https://www.facebook.com/hostxamber/

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ