LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 กุมภาพันธ์ 2563 : 10:35 น.

ปักหมุดร้านกาแฟขวัญใจชาวออฟฟิศ Bake Brothers นิยามความอบอุ่น กรุ่นกลิ่นกาแฟ สวรรค์ของคาเฟ่เลิฟเวอร์

ลิ้มลองกาแฟแสนอร่อยที่ร้าน Bake Brothers ดื่มด่ำความกลมกล่อมของรสชาติอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ในบรรยากาศการตกแต่งสไตล์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็แสนจะอบอุ่น บวกกับกลิ่นหอมๆ ของกาแฟ เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆ

เมนูเครื่องดื่มแสนอร่อยที่ทำให้ทุกคนต้องติดใจแวะไปชิมต้องยกให้ Green tea latte เมนูชาเขียวลาเต้ร้อนเสริฟ์มาพร้อมกับฟองนมลายน้องหมี ชาเขียวหอมนุ่มมีความเข้มตามแบบชาเขียวแท้ๆ และที่สำคัญใครชอบดื่มหวานๆ ก็สามารถเติมน้ำตาลไซรัปลงไปได้

รีเฟรชชิ่งกันหน่อยกับ Mango juice blended เมนูที่โดนใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ เนื้อมะม่วงปั่นจนเนื้อนุ่มและละมุมลิ้น สามารถนั่งดื่มไปพลางๆ รอเวลาช้อปปิ้งได้เลย

Origincil fruit cake ฟรุตเค้กผลไม้มาแน่นๆ จัดเต็มเนื้อเค้กแน่นอร่อย ผลไม้ฉ่ำๆ หวานกำลังดี

Strawberry muffin มัฟฟินสตรอเบอรี่อร่อยๆ กินเพลินๆกับเนื้อสอตรอเบอรี่เต็มคำ ยังมี Blueberry muffin, Banana muffin และอื่นๆ

Tomato sauce with chicken spaghetti สปาเก็ตตี้ไก่ซอสมะเขือเทศรสชาติกลมกล่อมและมีรสชาติจะเหมือนกับน้ำพริกอ่องของภาคเหนือ อร่อยและไม่เลี่ยนกว่าที่คิด

Chicken macaroni มักกะโรนีไก่มาพร้อมซอสมะเขือเทศเข้มข้นกลิ่นหอมยั่วน้ำลายมาก

Cream sauce with chicken ham spaghetti สปาเก็ตตี้ครีมซอส มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวเนื้อไก่เป็นส่วนผสมหลักหอมครีมซอสรสชาติเข้มข้นไม่เลี่ยนมากจึงเกินไป ถือว่าเป็นเมนูอิตาเลี่ยนแท้ๆ ที่ให้รสชาติเข้มข้นอร่อยดี

Smoked salmon พิซซ่าหน้าแซลมอน แป้งพิซซ่าจะใช้ขนมปังความพิเศษอยู่ตรงที่เนื้อแซลมอนไม่ว่าจะกัดไปคำไหนก็เจอแซลมอน เท่านั้นยังไม่พอยิ่งถ้ากินตอนยังร้อนๆ ชีสยืดๆ ฟินสุด ใครมาต้องเป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำว่าต้องสั่งอร่อยถูกใจไม่ควรพลาด

พิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักไปกับเรากับเครื่องดื่ม LOVE at first sip ชวนคนที่คุณรักมาสัมผัสรสชาติทีสุดพิเศษไปด้วยกัน กับเครื่องดื่มทีผสมผสานกับสตรอเบอร์รี่อย่างลงตัว ท็อปด้วยครัมเบิลอร่อยฟิน Strawberry cream crumble  การรวมตัวของนม, ไวท์ชอคโกแลต และ สตรอเบอร์รี่รสชาติไลท์ๆ เข้าไว้ด้วยกัน,​ Strawberry mocha crumble ความเข้มของมอคค่ารวมกับเนื้อสตรอเบอร์รี่,​ อร่อยไปอีกแบบStrawberry choco crumble ชอคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ที่เข้ากันดี๊ดี ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์-31 มีนาคม เท่านั้น

มองหาคาเฟ่น่านั่ง อาหารอร่อย เบเกอรี่เด็ด เครื่องดื่มเพียบ แวะมากันได้ที่ร้าน Bake Brothers

  • สาขา Terminal 21 ชั้น 5 โซน San Francisco ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. โทร. 096-0916419
  • สาขา Ramathibodi Hospital โทร. 02-354-3947-8
  • สาขา Seefah Foodieee Market, (Homepro Fashion Island) โทร. 02-1204705
  • สาขา Bangrak River View โทร. 02-024-9299

ติดตามโปรโมชั่นและเมนูใหม่ได้ที่ www.facebook.com/bakebrothers 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ