LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 กุมภาพันธ์ 2563 : 11:00 น.

สัมผัสประสบการณ์โอมากาเสะพรีเมียมที่ Mono Sei มื้ออร่อยร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่ซูชิ

วันนี้ M2F มีโอกาสมาที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ชื่อร้าน Mono Sei ร้านที่มีแนวคิดฉีกกรอบการกินโอมากาเสะแบบดั้งเดิม ด้วยการเพิ่มพรีเมียมเมนู แต่ยังคงชูรสชาติต้นตำรับญี่ปุ่น ผสานความเป็นฟิวชั่นให้ทันยุคทันสมัย พร้อมสรรหาของดีของเด็ดมาเป็นทีเด็ดในอาหาร แถมใส่ใจการบริการเป็นเลิศ​เพื่อลูกค้าคนพิเศษผู้อยู่เบื้องหน้า

ร้านนี้ได้เชฟญี่ปุ่นฝีมือดีมากประสบการณ์เเละมีความเชี่ยวชาญรอบด้านเรื่องอาหารญี่ปุ่น มาช่วยคิดค้นและสร้างสรรค์อาหารคาวหวานเพื่อประสบการณ์คอร์สอาหารสุดพิเศษ พร้อมเนรมิตมื้ออาหารที่เป็นมากกว่าเเค่โอมากาเสะ

สำหรับชื่อร้าน Mono Sei มาจากคำว่า “Mono” แปลว่า “หนึ่งเดียว” และ “Sei” ที่แปลว่า “ดียิ่งขึ้น” รวมกันสื่อถึงความเป็นที่หนึ่งและจะดียิ่งๆ ขึ้นไป

คอร์สโอมากาเสะที่ร้าน Mono Sei ให้บริการเป็น Dinner Course ในช่วงเวลาตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป สนนราคาเริ่มต้น 12,000++ บาท (24++ คอร์ส) ตั้งแต่ของทานเล่นยันขนมหวาน

อาทิ Agedashi Goma Tofu เต้าหู้ทอดงาเสิร์ฟมาอุ่นๆ แทบละลายในปาก, Jagaimo to Beats on Reisei soup ซุปสีชมพู ผสานมันฝรั่งและบีทรูท รสกลมกล่อม, Nama Kaki หอยนางรมสดจากเมืองอิวาเตะ ในน้ำซอสพอนสึ Vinegar กินแล้วสดชื่น

Tsukuri ซาชิมิ ปลาฮิราเมะ และปลาคิมเมะไดเบิร์นไฟหอมๆ, Aburi Nodoguro Kodonburi เมนูปลากะพงคอดำ น้ำซุปเคี่ยวจากกระดูกปลาจึงทำให้มีความหวานเป็นพิเศษ, Mushi Awabi เป่าหื้อนึ่ง เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้ม 2 รส 2 สไตล์

Otoro เมนูที่คนทานซูชิต้องฟิน, Uni มุราซากิ อูนิ จากแบรนด์ฮาดาเตะ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความพรีเมี่ยม รสหวาน ไร้กลิ่นคาว, Anago ปลาไหลทะเลย่าง ราดด้วยซอสหวานสูตรพิเศษของทางร้าน, Shiro Ebi กุ้งขาวในแก้วค็อกเทลที่มีทั้งข้าวผสมกับปูขน ไข่ปลาคาเวียร์ อูนิ ไข่ปลาแซลม่อน ราดซอสเล็กน้อย และติดแผ่นทองคำบริสุทธิ์ด้านบน , Lobster เป็นข้าวและมีเนื้อล็อบสเตอร์วางอยู่ด้านบน เสิร์ฟพร้อมกับซุปมิโสะ, Maki roll มากิมากุโระสับและต้นหอม

Tamagoyaki ไข่หวานรสชาติคล้ายคัสตาร์ดเค้ก นุ่มและนิ่ม ละมุนสุดๆ , Fruit Daifuku ไดฟุกุองุ่นไชน์มัสแคท รสออกเปรี้ยวบวกกับถั่วแดงที่มีรสหวาน ทานคู่กับชาโฮจิฉะ

 

ร้านเปิดวันอังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ตั้งอยู่ที่ชั้น G อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล โทรจองคิวและสอบถามข้อมูลที่ โทร : 094-654-6326 อีเมล : reservation@monosei.com เฟซบุ๊ก : Monosei ไอจี : @monoseiทวิตเตอร์ : @monosei_sushi Website :  http://monosei.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ