LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 กุมภาพันธ์ 2563 : 10:30 น.

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำคำโต ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โลกของติ่มซำที่รังสรรค์โดยเชฟก้องซุ่น แซ่เลี่ยง

จัดหนักมื้อกลางวัน!! อิ่มหนำพร้อมอร่อยสุดฟิน สุดคุ้ม กับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำคำโต ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ อาหารจีนคุณภาพระดับโรงแรม 5 ดาว ที่จัดเสิร์ฟคุ้มๆ แบบบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน ด้วยรายการอาหารที่มีให้เลือกมากกว่า 70 อย่าง พร้อมบริการชั้นเลิศ เติมเต็มความสุขในมื้ออร่อยแบบนับเข่งไม่ถ้วน

เมนูหลักๆ จะเป็นติ่มซำปั้นสดใหม่ทุกวัน รังสรรค์โดย เชฟก้องซุ่น แซ่เลี่ยง หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ทุกชิ้นทุกคำทำจากวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม สะอาด สดใหม่ แถมยังใส่ใจเรื่องสุขภาพกับเมนู Low Sodium

พลาดไม่ได้กับ Bird’s nest and crab meat soup ซุปรังนกเนื้อปู ชูโรงด้วยความหอมหวานสไตล์รังนก ผสานความหอมและรสชาติเอกลักษณ์ของเนื้อปูที่อร่อยจนกินไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ส่วนเมนูทานเล่นก็เด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นไก่แช่เหล้า, แมงกะพรุนน้ำมันงา, ขาหมูแก้ว, หูหมูแก้ว , เป็ดย่างฮ่องกง, หมูแดง ตามด้วยสารพันเมนูติ่มซำ ขนมจีบ ฮะเก๋า เมนูนึ่ง เมนูทอด สุดยอดทุกอย่าง

บุฟเฟต์ติ่มซำพร้อมให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 850 บาท++ โดยสามารถเลือกเมนูของทานเล่นได้ 2 อย่างอาทิ ไก่แช่เหล้า, แมงกะพรุนน้ำมันงา, ขาหมูแก้ว, หูหมูแก้ว , เป็ดย่างฮ่องกง, หมูแดง บวกซุป 1 อย่าง อาทิ เห็ดหอมเยื่อไผ่, ซุปเสฉวน, ซุปข้นกังป๋วย, ซุปกระเพาะปลาน้ำแดง และสั่งติ่มซำแบบไม่อั้น

อีกทั้งยังได้รับเมนูจานหลัก 1 จาน อาทิ ข้าวผัดเป็ดย่างไข่เค็ม, ข้าวผัดปลาเค็มไก่, โกยซีหมี่, เส้นใหญ่ราดหน้าหมู ปิดท้ายด้วยของหวาน อาทิ ผลไม้ตามฤดูกาล, บัวลอยน้ำขิง และแคนตาลูปสาคูเย็น หรือท่านสามารถเลือกทานบุฟเฟต์ติ่มซำ

ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ตั้งอยู่ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 11.30 – 14.30 น. และ 18.00 – 22.30 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 100 6255 และติดตามข่าวสารของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/dynasty  และเฟซบุ๊ก Centara Grand at CentralWorld

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ